The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

VÒNG CHUNG KHẢO AMS’ GOT TALENT SEASON 8: TOẢ SÁNG NHƯ MẶT TRỜI NHẬT CHÍ

Post by: webams | 14/01/2016 | 4549 reads

Nối tiếp truyền thống thường niên của các khoá Anh 1, tập thể lớp 11 Anh 1 (14-17) đã tổ chức thành công vòng chung khảo của cuộc thi Ams’ Got Talent Season (AGT) 8: "Nhật Chí" tại Hội trường 700 chỗ vào chiều ngày 13/01/2016.

Với sự góp mặt của hơn 60 thí sinh tài năng đã xuất sắc vượt qua vòng thi sơ khảo, vòng chung khảo của chương trình AGT mùa thứ 8 chứng kiến 15 tiết mục hết sức ấn tượng, phong phú thuộc nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau từ ảo thuật, hát, nhảy, cho đến kịch, võ. Mỗi tiết mục tuy đều mang một phong cách riêng, đặc trưng nhưng vẫn hoà chung vào không khí sôi động của hội trường đông kín khán giả.

Mở đầu cho vòng chung khảo, nhóm Cuối Hành Lang đã mang đến một tiết mục liên khúc mới lạ, trẻ trung, đánh tan đi không khí uể oải đầu giờ chiều. Tuy các gương mặt trong nhóm Cuối Hành Lang đã đều trải qua một mùa AGT và sự kết hợp giữa các thành viên trong nhóm cũng không còn quá xa lạ, khán giả vẫn dành cho Cuối Hành Lang sự cổ vũ nhiệt tình, hào hứng.

Nhóm Cuối Hành Lang

Tiếp nối chương trình, cặp song sinh Quang Anh – Quỳnh Anh trình bày một tiết mục hết sức thú vị với “piano 4 tay”. Chỉ với 1 chiếc đàn piano, cặp sinh đôi vẫn có thể kết hợp nhuần nhuyễn và thể hiện trọn vẹn khúc nhạc Military March với giai điệu vui tươi, nhịp nhàng.

Cặp song sinh “tâm đầu ý hợp”

Là tiết mục ảo thuật đầu tiên trong số 2 tiết mục ảo thuật của chương trình, Tống Quang Huy đã khiến cho khán giả phải bật cười vì phần kể chuyện hài hước kết hợp với những màn ảo giác kỳ thú, lôi cuốn.

Bạn Tống Quang Huy bắt tay với Giám khảo Linh 3T

Nhóm NHÓM đã gây ấn tượng mạnh với khán giả không chỉ bởi tên gọi “đặc biệt” mà còn bởi phong cách A Cappella nhẹ nhàng, bay bổng. Giọng hát du dương của các bạn nữ ở các âm vực bè khác nhau đã làm cho phần thể hiện của NHÓM có chiều sâu và độ dày nhất định.

Nhóm NHÓM phối khí theo A Cappella

Ngay sau NHÓM lại là một màn trình diễn mang phong cách hoàn toàn đối lập. Với cốt truyện xoay quanh lòng nhân ái trong thể chế phong kiến tàn nhẫn, các chàng trai đến từ nhóm Funky Brothers đã đem lại một tiết mục nhảy náo nhiệt, mạnh mẽ mang tên “War and Humanity”.

Các chàng trai nhóm Funky Brothers

Sôi động không kém, ban nhạc Backflower mở đầu cho phần hai của chương trình với bản phối rock của ca khúc Still Into You. Tiếng trống, tiếng guitar điện và giọng hát dày, khoẻ dường như đã hoà vào làm một với những tiếng reo hò, cổ vũ của khán giả. Cả hội trường như được chìm vào trong không khí của một buổi hoà nhạc rock trong vài phút ngắn ngủi.

Ban nhạc Rock Backflower

Lại là sự kết hợp giữa các thành viên của CLB HAT, nhóm Nắng. làm dịu lại không khí cháy bỏng của hội trường sau màn nhạc rock bằng những bài hát pop du dương. Vẫn mang âm hưởng trẻ trung và đa sắc màu của một liên khúc, Nắng. có khá nhiều điểm tương đồng về phong cách âm nhạc và phối khí với nhóm Cuối Hành Lang.


Ca sĩ chính của nhóm Nắng.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất của mùa AGT năm nay, em Dương Thanh Thảo đã xuất sắc thể hiện bản thân trên sân khấu tưởng chừng như chỉ dành cho các anh chị học sinh khối THPT. Tuy có vóc dáng nhỏ bé, Thảo đã khiến cả khán phòng phải sững sờ khi em cất lên giọng ca đầy nội lực để thể hiện ca khúc rock Đám Cưới Chuột với phong thái biểu diễn hết sức tự tin.

Em Dương Thanh Thảo tự tin, hồn nhiên

Các cô gái đến từ nhóm nhảy #134918 đã cống hiến cho khán giả một màn biểu diễn mãn nhãn. Sự lồng ghép khéo léo của cốt truyện về đề tài “tìm lại chính mình” vào giữa những vũ đạo lôi cuốn là yếu tố thành công lớn nhất trong tiết mục chung khảo của #134918.

Các vũ công của #134918

Lại là một “cây” piano nhỏ tuổi, em Lê Bùi Thanh Hằng đã thể hiện được những kỹ thuật điêu luyện bên chiếc đàn với sự biến tấu của nhạc khúc The Nightingale. Một lần nữa, các thí sinh đến từ khối THCS đã chứng minh được rằng AGT không chỉ là sân chơi dành cho các Amser của khối THPT.

Thanh Hằng, tài năng piano nhỏ tuổi

Tiết mục thứ 12 thổi một làn gió mới vào không khí của chương trình AGT 8 với giọng ca của Trịnh Minh Tuấn. Chọn cho mình một lối đi riêng, Tuấn đã đi theo phong cách dân gian đương đại với ca khúc Con Cò đầy cảm xúc.

Giọng ca “Con Cò” Trịnh Minh Tuấn

Một lần nữa, ảo thuật lại được mang đến sân khấu AGT 8 nhờ sự góp mặt của cặp đôi ảo thuật gia mang tên Hai Chú Ếch Con. Hợp tác với nhau ăn ý và còn có tương tác mạnh với BGK, Hai Chú Ếch Con đã đưa ảo thuật ra khỏi khuôn khổ của một loại hình nghệ thuật một chiều.

“Song” ảo thuật gia tài ba

Nhóm nhạc The Flare gây chú ý nhờ hai giọng ca ngọt ngào, trong trẻo của hai bạn nữ xinh xắn, dễ thương. Phong cách mashup của nhóm cũng tạo điểm lắng cho chương trình trước khi đến với hai tiết mục kết hoành tráng.

Nhóm nhạc The Flare

Dựa theo những lời nhận xét đến từ phía BGK, H.A.M.A.C có thể được coi là một trong những tiết mục thành công nhất của buổi chung khảo. Từ khâu chuẩn bị đạo cụ chi tiết, cốt truyện lôi cuốn, cho đến những động tác võ thuật dứt khoát, mạnh mẽ, H.A.M.A.C đã không để khán giả rời mắt khỏi sân khấu trong suốt tiết mục kịch võ với tên gọi Ảo Vọng.

Những đạo cụ diễn công phu của H.A.M.A.C

Khép lại vòng chung khảo AGT, nhóm R.O.A thể hiện một bài nhảy tổng hợp với nhiều vũ đạo phức tạp và sự chuẩn bị hết sức công phu. Âm thanh, ánh sáng, đội hình và những đạo cụ của nhóm đều góp phần viết nên một câu chuyện đầy cảm hứng về chỗ đứng của nghệ thuật trong cuộc sống hàng ngày.

Màn kết của nhóm R.O.A

15 tiết mục, 15 mảnh ghép khác nhau đã tìm được tiếng nói chung – tiếng nói của đam mê và nhiệt huyết trên sân khấu chung khảo Ams’ Got Talent Season 8: Nhật Chí. Chúc các thí sinh sẽ luôn rực cháy như mặt trời ngày Nhật Chí và luôn lưu giữ trong tâm trí những kỷ niệm đẹp của AGT 8 mãi về sau.

PV: Lê Minh Trang (11 Anh 1 14-17)

Ảnh: Trần Minh Châu (11 Anh 2 14-17)

Vũ Hoàng Đạt (11 Anh 1 14-17)