The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Đại hội Công Đoàn trường THPT chuyên Hà Nội - Amstedam nhiệm kỳ 2015 - 2020

Post by: anhph | 18/10/2015 | 4359 reads

Chiều ngày 14-10-2015, Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2015-2020 đã diễn ra một cách trọng thể tại hội trường 200 chỗ trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Mở đầu Đại hội, nhà giáo Nguyễn Đắc Thắng đã thay mặt hội nghị tuyên bố lí do, chào cờ và giới thiệu đại biểu tham dự. Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2015-2020 được diễn ra dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch gồm:

- Nhà giáo Lê Thị Oanh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường

- Nhà giáo Hồ Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường

- Nhà giáo Ninh Hạnh Quyên - Chủ tịch Công đoàn trường nhiệm kỳ 2012 - 2015

- Nhà giáo Ngô Thanh Hương - Tổ trưởng tổ Xã Hội

- Nhà giáo Nguyễn Văn Định - đại diện Công đoàn viên

Ban thư kí đại hội gồm có: Nhà giáo Trần Thị Xuyến - Giáo viên tổ Văn và nhà giáo Bùi Thanh Hương - Giáo viên tổ Ngoại ngữ.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, Nhà giáo Ninh Hạnh Quyên đã thông qua chương trình đại hội và quy chế Đại hội Công đoàn trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Tiếp nối chương trình, nhà giáo Nguyễn Minh Thủy đã thay mặt cho Ban chấp hành Công đoàn trường nhiệm kỳ 2012 - 2015 trình bày báo cáo tổng kết đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội của BCH nhiệm kì cũ và phương hướng, nhiệm vụ Công đoàn nhiệm kỳ mới.

Nhìn chung trong năm học 2014-2015 vừa qua, trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam đã liên tục gặt hái được những thành quả đáng tự hào từ chất lượng giáo dục toàn diện đến giáo dục mũi nhọn, xứng đáng là một trong những ngôi trường phổ thông hàng đầu về chất lượng đào tạo của Quốc gia. Trong sự trưởng thành đi lên đó của nhà trường, tổ chức Công đoàn trường đã thực sự trở thành lực lượng quan trọng góp phần tạo nên những thành tích xuất sắc ấy.

Thực hiện Nghị quyết của lãnh đạo Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, đồng thời bám sát nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường, trong năm qua, Công đoàn trường đã xây dựng được kế hoạch hoạt động phù hợp, hướng các hoạt động của Công đoàn vào việc tổ chức thực hiện chức năng đại diện bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng, chăm lo đời sống nhà giáo, xây dựng các mối quan hệ hài hòa ổn định. Các hoạt động của Công đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua cũng góp phần tích cực, hiệu quả vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi, thực hiện quy chế dân chủ dân chủ cơ sở trong nhà trường, chăm lo đời sống vật chất - tinh thần cho cán bộ giáo viên, công nhân viên, góp phần trong công tác đổi mới giáo dục, bồi dưỡng chuyên môn và nâng cao công tác nghiệp vụ sư phạm.

Nhà giáo Nguyễn Kim Dung, công đoàn viên tổ Xã hội trình bày bản tham luận

Chương trình được tiếp tục diễn ra với nội dung tham luận của đại diện công đoàn viên của các tổ Xã hội, tổ Ngữ văn và tổ Ngoại ngữ về các vấn đề: "Đạo đức tư tưởng và bản lĩnh nhà giáo", "Đề xuất các hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ 2015-2020 và năm đầu tiên 2015-2016"; "Tình đồng nghiệp giữa các công đoàn viên". Các bản tham luận đã đóng góp những tiếng nói tích cực, dân chủ, thể hiện được tâm tư tình cảm nguyện vọng và trách nhiệm của các thầy cô giáo với sự nghiệp phát triển chung của nhà trường.

Ông Trần Văn Thảnh, phó Chủ tịch Công Đoàn ngành

Kết thúc chương trình tham luận, ông Trần Văn Thảnh - Phó chủ tịch Công đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã thay mặt cho lãnh đạo Công đoàn cấp trên bày tỏ sự đánh giá cao những hoạt động mà Công đoàn trường THPT Hà Nội Amsterdam đã thực hiện được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Nhà giáo Lê Thị Oanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường đáp từ, thể hiện lời cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm của Lãnh đạo Công đoàn cấp trên đối với Công đoàn nhà trường. Ông Trần Văn Thảnh cũng trao tặng BCH Công đoàn nhiệm kỳ cũ bó hoa tươi thắm, chúc mừng BCH đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tiếp theo chương trình, toàn thể Đại hội đã tiến hành bầu cử BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới 2015-2020. Trong khi chờ đợi kết quả bầu cử, các thầy cô giáo tổ Vật lý đã gửi tới Đại hội tiết mục văn nghệ với bài hát "Hành khúc ngày và đêm".

Cô giáo Thái Thị Thanh Hoa - GV tổ Toán Tin với tiết mục đơn ca "Nhớ về Hà Nội".

Sau một thời gian làm việc tập trung, dân chủ, Đại hội đã nhất trí bầu ra BCH nhiệm kỳ mới 2015-2020 gồm:

- Nhà giáo Nguyễn Thị Thanh Bình

- Nhà giáo Triệu Lê Quang

- Nhà giáo Bùi Thị Nhiệm

- Nhà giáo Nguyễn Văn Định.

- Nhà giáo Trần Văn Năng

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới đã ra mắt toàn thể Đại hội, phát biểu ý kiến nhận nhiệm vụ và đón nhận từ nhà giáo Dương Tú Anh - Phó hiệu trưởng nhà trường bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng.

Đoàn Chủ tịch đã chỉ định triệu tập phiên họp đầu tiên BCH nhiệm kỳ mới. Ban thư ký thông qua Dự thảo nghị quyết Đại hội, Đại hội đã tiến hành chào cờ và bế mạc Hội nghị.

 

GV. Nguyễn Lê Dung