The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Phạm Thái Hà – Huy Chương Bạc ICHO 2015 và bảng thành tích “dài cả cây số”

Post by: webams | 13/08/2015 | 8474 reads

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chị Phạm Thái Hà – cô gái tài giỏi đã mang về cho đội tuyển Việt Nam cũng như trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam những thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ này nhé!

>> Lễ đón đoàn dự thi Olympic Hóa học Quốc tế 2015

Thái Hà xinh xắn và duyên dáng trong tà áo dài

Ngay từ khi mới vào trường, Thái Hà đã là một thành viên rất hòa đồng và nổi bật của tập thể Hóa 1 12-15, chị được các bạn cùng lớp tín nhiệm giao cho chức vụ Lớp phó học tập ba năm liên tiếp. Và Thái Hà đã không làm phụ lòng mong đợi của thầy cô, gia đình và bạn bè khi liên tục ghi điểm bằng những giải thưởng ấn tượng:

- 12 năm liền học sinh giỏi

- Giải 3 kì thi Học Sinh Giỏi môn Hoá Học cấp Quốc gia năm học 2013-2014

- Giải Khuyến khích Học Sinh Giỏi môn Hoá Học cấp Thành phố năm học 2014-2015

- Giải Nhất Học Sinh Giỏi môn Hoá Học cấp Quốc gia năm học 2014-2015

- Thành viên đội tuyển Olympic Hoá Học Việt Nam 2015

- Huy chương Bạc Olympic Hoá học quốc tế lần thứ 46 tại Azerbaijan

Thái Hà chụp ảnh lưu niệm với đội tuyển Việt Nam và bạn bè quốc tế

Chị Thái Hà vinh dự nhận lời chúc mừng từ Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển…


… và gia đình

Không những là một cán bộ gương mẫu trong lĩnh vực học tập, chị Thái Hà còn rất năng động và đa tài khi tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa bổ ích. Chị đã từng là khối trưởng khối Hóa nhiệm kỳ 2013-2014, xuất sắc dẫn dắt khối Hóa trong chuỗi sự kiện của Ngày Hội Anh Tài 2014. Hơn thế nữa, trong kỳ thi ICHO 2014 diễn ra ở Việt Nam, Hà đã đăng ký làm tình nguyện viên – dẫn đoàn Singapore trong một tuần lễ khi các đội tuyển có mặt tại Hà Nội. Thái Hà đã chia sẻ rằng đây là một cơ hội rất may mắn và cũng là một động lực mạnh mẽ giúp chị giành được Huy Chương Bạc trong Olympic Hóa học Quốc tế năm nay!

Thái Hà cùng đội tuyển Hóa Singapore

Những thành tích trong mà chị Thái Hà đã đạt được không chỉ làm rạng danh trường ta nói riêng, và đội tuyển Việt Nam nói chung, mà còn là một nguồn cảm hứng cho những Amsers đời sau tiếp nối và phát triển truyền thống học tập mà các anh chị thế hệ trước đã xây dựng nên. Chúc chị Thái Hà sẽ luôn xinh đẹp, giỏi giang và thành công hơn nữa trong tương lai!

PV: Phương Linh Hóa 1 13-16