The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2014-2015

Post by: anhph | 12/09/2014 | 4339 reads

Một năm học nữa tại ngôi trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam lại bắt đầu. Năm học 2013 - 2014 vừa qua  là năm học mà trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam gặt hái được nhiều thành tích nổi bật. Hàng chục huy chương trong các kì thi Olympic Quốc tế, trong đó có tới 8 huy chương vàng; Hàng chục học sinh đạt danh hiệu thủ khoa đầu vào trong các kì thi Đại học - Cao đẳng trong đó có những em còn là thủ khoa kép của nhiều trường... đã minh chứng cho sự đi lên không ngừng của chất lượng dạy và học. Đây cũng là năm học mà nhà trường giữ vững vai trò là lá cờ đầu của ngành giáo dục Thủ đô và danh tiếng của ngôi trường đã vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam để ghi danh trên bảng vàng chất lượng thế giới.

Có được những thành tích đáng tự hào như vậy, bên cạnh sự tạo điều kiện của Ban giám hiệu, sự tâm huyết của các thầy cô và sự nỗ lực của các em học sinh, còn phải kể đến sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ các bậc cha mẹ học sinh.

Hội nghị cha mẹ học sinh triển khai nhiệm vụ năm học 2014 - 2015 thực sự là một cuộc họp vô cùng quan trọng. Nhà trường và các bậc phụ huynh có điều kiện để cùng nhìn lại, tổng kết những thành tựu đạt được trong năm học vừa qua đồng thời xây dựng mục tiêu phấn đấu để phối hợp hành động vì mục tiêu giáo dục trong năm học tiếp theo. 

Dưới đây là một vài hình ảnh của hội nghị:


Nhà giáo Lê Thị Oanh, Bí thư Đảng úy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các bác phụ huynh có con là học sinh khối 6 và khối 10 mới gia nhập ngôi nhà chung Hà Nội - Amsterdam, đồng thời triển khai nhiệm vụ năm học tới toàn thể phụ huynh học sinh  


Nhà giáo Dương Tú Anh, Phó hiệu trưởng, thay mặt cho Ban giám hiệu nhà trường triển khai các quy định về mặt đức dục của học sinh tới các bậc phụ huynh

Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường phổ biến một số hoạt động chung của Ban phụ huynh nhiệm kì tiếp theo

Không khí hội nghị vô cùng nghiêm túc, trang trọng

Hội nghị kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của các thầy cô giáo chủ nhiệm và các bậc phụ huynh học sinh. Chúng ta tin tưởng rằng năm học 2014 - 2015 sẽ tiếp tục là một năm học thành công của mái trường Hà Nội - Amsterdam giàu truyền thống. 

Nhóm website trường Hà Nội - Amsterdam.