The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Ngày hội đọc sách 2012 – Hãy để tri thức tỏa sáng

Post by: Anhnh | 20/05/2012 | 6008 reads

Ngày hội đọc sách 2012 được tổ chức tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã diễn ra rất thành công vào ngày thứ 7 (21/5) vừa rồi.

Được bắt đầu từ 8 giờ 30, chương trình đã luôn giữ được “nhiệt” cho đến khi kết thúc vào lúc 12 giờ trưa.

Đúng như mục đích ban đầu của mình, Ngày Hội Đọc Sách, với sự tham gia của nhiều nhà sách nổi tiếng: Nhà sách Long Minh, Công ty Sách điện tử Alezaa E-book, Nhà sách Alphabooks, Nhà sách Nhã Nam, Nhà xuất bản Trẻ, Công ty An Sinh,   đã đem đến cho các bạn học sinh cả một kho tàng tri thức đồ sộ và vô cùng phong phú với nhiều đầu sách đủ các thể loại. Trước mỗi quầy sách, các bạn học sinh đều được các thầy cô giáo hỗ trợ một cách nhiệt tình và vui vẻ.

Hơn thế nữa, cuộc thi đấu cờ vua “1 chọi 20” giữa Đại kiện tướng cờ vua Bùi Vinh cùng 20 bạn học sinh trường Ams đã thực sự gay cấn, căng thẳng và thu hút sự chú ý của nhiều người. Gần 3 tiếng đồng hồ, Đại Kiện tướng đã mất nhiều công sức để có thể loại ra đến 17 bạn và còn lại duy nhất là ba bạn học sinh của lớp 11 Lý1. Kết quả chung cuộc,  bạn Quỳnh Hương lớp 11 Lý1 đã rất xuất sắc khi trở thành người cuối cùng của trận đấu và kết thúc hòa với Đại kiện tướng. Đây thực sự là cơ hội tốt để các Amser tỏa sáng trí tuệ và năng lực của mình.

Sau đây là một số hình ảnh của Ngày hội đọc sách:

 

Hằng Anh (Văn 10-13)