The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT 17]: Chung kết Ngày Hội Anh Tài - Đêm hội tranh tài của các Amsers

Post by: webams | 11/09/2017 | 28596 reads

Sau gần 7 tháng với những tiền sự kiện đặc sắc, tối ngày 9/9 vừa qua, các Amsers đã có một đêm chung kết Ngày Hội Anh Tài không thể nào quên. Với sự chuẩn bị công phu, 12 tiết mục tài năng đến từ 12 khối chuyên đã mang đến những phút giây bùng nổ, để lại nhiều cảm xúc khó phai trong lòng người xem.

Tài năng khối chuyên có lẽ luôn là phần được chờ đón nhất vào mỗi đêm chung kết Ngày Hội Anh Tài bởi sự đầu tư hoành tráng và chuyên nghiệp đến từ các Amsers tài năng. Chung kết Ngày Hội Anh Tài 2017 với chủ đề Portulan – Hải đồ mang đến những phần trình diễn nổi bật đến từ 12 khối chuyên, 12 màu sắc trên tấm hải đồ với những cá tính sáng tạo riêng.

Mở màn cho đêm tranh tài là phần thi Tài năng khối chuyên Nga với câu chuyện của chiến tranh và hoà bình, của những thanh niên quả cảm hết mình vì tổ quốc.

Khối chuyên Tin mang đến những bước nhảy vừa khỏe khoắn, vừa nhẹ nhàng để kể một câu chuyện về tình bạn vô tư hồn nhiên với những rung động đầu đời đáng trân trọng.

Nhẹ nhàng mà dịu êm, dữ dội mà thuần khiến, hình ảnh nàng Tô Thị hóa đá chờ chồng đã được khối chuyên Văn khắc họa thật sống động, để lại nhiều dư âm trong lòng người xem.

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết Trung Hoa, tài năng khối chuyên Trung đã tái hiện lại câu chuyện về nàng Mộc Lan mạnh mẽ, gan dạ, sẵn sàng hy sinh cho quê hương đất nước với một hơi thở hiện đại, cá tính, đậm chất tiêng.

Dịu dàng mà đầy cảm xúc, khối chuyên Sử đã dùng những bước nhảy của mình để kể một câu chuyện cảm động, để lại nhiều dư âm trong lòng người xem.

Cùng lấy cảm hứng từ hình ảnh người chiến sĩ kiên cường, quả cảm, không ngừng đấu tranh để bảo vệ và gìn giữ hòa bình dân tộc, khối chuyên Lý và khối chuyên Hóa mang đến phần biểu diễn hoành tráng, sống động, nhiều cảm xúc.

Màn biểu diễn từ khối chuyên Hoá dõi theo hành trình của những người lính hải đào rời xe đất mẹ, nói lời tiễn biệt với những người thân thương để lên đường bảo vệ chủ quyền hải đảo.

Khối chuyên Lí lại kể cho người xem một câu chuyện vè những người lính dũng cảm, về sự mất mát và đau thương, về sự anh dũng và bất diệt, từ đó giúp người xem hiểu và trân trọng những giá trị của cuộc sống

Tài năng khối chuyên Pháp kể về cuộc đời của một con người với nhiều cung bậc cảm xúc và những góc nhìn đa chiều, cùng lời nhắn "Hạnh phúc nằm ở hành trình, không phải đích đến. Quan trọng không phải là những điều bạn mất đi mà chính là những thứ bạn để lại"

Câu chuyện mà khối chuyên Sinh muốn gửi gắm là hình ảnh người phụ nữ đứng lên đòi lại quyền bình đẳng với tinh thần quật cường để có thể dập tắt được những định kiến trong xã hội hà khắc. Có thể cuộc công cuộc đấu tranh ấy chưa đi đến thắng lợi, nhưng ngọn lửa tinh thần mà họ đã truyền tải sẽ còn sáng mãi.

Chủ nhân Most Wanted Class năm nay - Khối chuyên Toán thể hiện phần tài năng được đánh giá là "độc và lạ". Dùng hình thức múa bóng, khối Toán đã kể cho người xem một câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, với lời nhắc nhở đến những ai còn đang bận bịu trăm công nghìn việc trong thế giới riêng mà vô tình quên đi đấng sinh thành của mình.

Khép lại một đêm thi tài năng nhiều màu sắc, phần trình diễn của khối chuyên Địa thổi một làn gió lạ vào đêm chung kết với câu chuyện tình yêu lãng mạn, trong sáng mà lại dang dở, bi thương nhiều nuối tiếc.

Và danh hiệu Tài năng khối chuyên 2017 đã gọi tên khối chuyên Anh với phần thể hiện vô cùng xuất sắc. Lấy bối cảnh nước Mĩ những năm 1920-1930, câu chuyện giúp người xem hiểu rằng, trước những vô thường của cuộc sống, chỉ có sự thấu hiểu và lòng sẻ chia mới có thể vực dậy tiềm năng phi thường của một cường quốc.

Suốt 7 tháng chuẩn bị với biết bao kỉ niệm buồn vui, với nụ cười và cả những giọt nước mắt, Ngày Hội Anh Tài 2017 - Portulan cuối cùng cũng đã có một cái kết thật đẹp. Là tấm hải đồ lưu lại hành trình của những năm tháng cấp 3, của những kỉ niệm tuổi học trò đầy nhiệt huyết, Ngày Hội Anh Tài đã hoàn thành chặng cuối của chuyến hải trình một cách thật trọn vẹn.

PV: Minh Thư - Văn 1619

nh: Tổng hợp

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,265 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,422 lượt xem

Most Popular