The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Tuyên dương và khen thường nhà leo núi Vũ Nguyên Sơn trong buổi Sinh hoạt dưới cờ ngày 3/10/2022

Post by: webams | 03/10/2022 | 640 reads

Sáng thứ hai ngày 3 tháng 10, buổi sinh hoạt dưới cờ của thầy trò trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã diễn ra tốt đẹp, nổi bật với nội dung khen thưởng học sinh Vũ Nguyên Sơn lớp 12 Nga - Á quân cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 22.

>> Á quân Đường lên đỉnh Olympia: Người trẻ phải tiên phong trong công tác phòng cháy chữa cháy

Cô Hiệu trưởng Trần Thùy Dương trao thưởng cho bạn Vũ Nguyên Sơn

Buổi sinh hoạt được mở đầu bằng lễ chào cờ thiêng liêng, khi các Thầy Cô cùng học sinh toàn trường cất lên tiếng hát bài “Quốc ca” vô cùng khí thế. Cùng với đó, hai bạn học sinh tiêu biểu là Vũ Nguyên Sơn (12 Nga) và Nguyễn Mạnh Hùng (11 Lý 1) đã vinh dự thực hiện nghi lễ kéo cờ. Hai học sinh trên là những bạn rất ưu tú, đạt kết quả cao trong các kì thi danh giá và góp phần đưa danh tiếng trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam vươn xa trên khắp các mặt trận cuộc thi toàn quốc và quốc tế.

Bạn Vũ Nguyên Sơn (bên trái) và Nguyễn Mạnh Hùng (bên phải) thực hiện nghi lễ kéo cờ

Bạn Vũ Nguyên Sơn - về đích với thứ hạng hai trong cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia 2022” - đã nhận được sự hoan nghênh và chúc mừng nhiệt liệt trong tràng vỗ tay không ngớt của các bạn học sinh và thầy cô. Đây là một thành tích rất đáng tự hào của không chỉ bạn Nguyên Sơn và gia đình, bạn bè, mà còn là niềm hãnh diện của toàn thể trường Hà Nội - Amsterdam nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. Bạn Nguyên Sơn đã thành công mang điểm cầu truyền hình cho trận Chung kết cuộc thi về trường sau 5 năm, kể từ thời của Amser chuyên Lý Phạm Huy Hoàng năm 2017.

Một số thành tích xuất sắc khác của bạn Vũ Nguyên Sơn:

  • Huy chương Bạc cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet cấp Quốc Gia

  • Giải Ba cuộc thi tiếng Anh TOEFL Junior Challenge 2019-2020

  • Đạt học bổng lớp chuyên Nga

  • Huy chương Bạc Olympic tiếng Anh cấp Quốc Gia

  • Á quân chương trình truyền hình “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 22

Niềm tự hào của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam!

Ngoài ra, bạn Nguyễn Mạnh Hùng lớp 11 Lí 1 cũng được tuyên dương nhờ các thành tích xuất sắc trong môn Vật lí, nổi bật là giải thưởng Khuyến khích kì thi Olympic Quốc tế về Thiên văn học và Vật lí thiên văn (IOAA) năm 2022.

Như vậy, buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần đã kết thúc tốt đẹp với. Ban biên tập Ams Wide Web xin chúc mừng bạn Vũ Nguyên Sơn một lần nữa vì thành tích rất đáng tự hào! Chúc bạn Nguyên Sơn đạt được những thành tựu đáng tự hào hơn nữa, và mong rằng hình ảnh của bạn sẽ truyền cảm hứng, “truyền lửa” cho các thế hệ tới của Amser chinh phục cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia trong tương lai!

Phóng viên viết: Nhữ Hà Xuân Anh - Địa 2124

Phóng viên ảnh: Chúc Khánh Linh - Địa 2225