The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT 2021] TÌM KIẾM ĐẠI SỨ AMS AMBASSADOR - GẶP GỠ 10 GƯƠNG MẶT ĐẠI SỨ SÁNG GIÁ BƯỚC VÀO TRANH TÀI ĐÊM CHUNG KẾT

Post by: webams | 16/05/2022 | 2587 reads

Vào mỗi mùa Ngày Hội Anh Tài, bên cạnh cuộc đua giành lấy danh hiệu cao quý Most Wanted Class của 13 khối chuyên, hành trình vươn tới ngôi vị Ams Ambassador - Đại sứ Ams cũng là một phần thể hiện nhận được vô vàn sự quan tâm đến từ mọi người. Đây là cơ hội để những Amsers năng động được thể hiện bản thân cũng như bộc lộ cá tính của mình qua những vòng thi đầy thử thách. Trải qua phần thi Art Portfolio vô cùng "mãn nhãn", top 10 gương mặt Đại sứ sáng giá nhất của Ngày Hội Anh Tài 2021 đã được lộ diện.

Đại sứ Ams luôn là ngôi vị danh giá được mong đợi trong mỗi mùa Ngày Hội Anh Tài hàng năm. Đây là cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh những nhân tố sáng giá đại diện cho vẻ đẹp của một thế hệ Amser đa tài với thành tích học tập xuất sắc cùng những hoạt động ngoại khóa đa dạng. 

Năm nay, hình thức tranh tài Art Portfolio lần đầu tiên xuất hiện trong hành trình tìm kiếm Đại sứ, mang lại nhiều ấn tượng về tài năng, cá tính và giá trị của cá nhân cũng như sự sáng tạo đầy tính đột phá của mỗi Đại sứ Ams cho những người theo dõi. Mỗi cá thể là một màu sắc riêng biệt không trộn lẫn, song khi lồng ghép với nhau lại trở nên đẹp đẽ lạ kỳ - vẻ đẹp của tài năng, đam mê và thông điệp ý nghĩa được gửi gắm trọn vẹn trong từng tác phẩm Art Portfolio.

Những gương mặt sáng giá nhất đã được điểm tên, những tác phẩm ấn tượng nhất đã ghi lại dấu ấn đậm sâu trong lòng người theo dõi. Vậy top 10 Đại sứ Ams là những ai? Hãy cùng chúng mình khám phá ngay sau đây nhé!

1. Đỗ Thành Long - 12 Sử

Đến từ lớp 12 Sử, Thành Long nổi trội ở cả thành tích học tập lẫn ngoại khoá. Anh chàng thuộc Đội tuyển HSG Thành phố môn Lịch sử năm học 2020-2021, là Violinist trong các bản thu âm và MV ca nhạc như "7 Rings - Instrumental cover"; "Crystallize cover" và "Chuyện kẻ mộng mơ",... Thành Long còn góp mặt trong chương trình Hòa ca 2022 và đem đến tiết mục độc tấu violin rất ấn tượng.

2. Nguyễn Đình Phong - 11 Lý 2

Chàng trai đến từ khối chuyên Lý gây ấn tượng với mọi người bởi tài năng của mình. Đình Phong đã đạt nhiều giải thưởng cao trong 2 bộ môn Vật Lý và Khoa Học ở cấp Quận lẫn cấp Thành phố từ những năm cấp 2. Đồng thời, về mảng hoạt động ngoại khóa, anh chàng hiện đang giữ ghế Phó Chủ tịch CLB HAT - Hanoi - Amsterdam Art Team.

3. Đỗ Phương Khanh - 11 Anh 2

Phương Khanh sở hữu những thành tích đáng mong ước. GPA của cô nàng luôn thuộc hàng top của khối chuyên Anh, bên cạnh đó, Khanh còn đạt nhiều giải thưởng danh giá khác trong học tập. Với kinh nghiệm hoạt động ngoại khóa dày dặn từ cấp 2, thành tích ngoại khoá của Phương Khanh cũng ấn tượng không kém. Hiện cô bạn đang là Cheerleader của câu lạc bộ Cheer Ams, đạt Top 6 Ams' Got Talent season XIV cùng CLB Cheer Ams.

4. Phùng Khánh Huyền - 12 Văn

Cô nàng chuyên Văn luôn nổi bật với tài năng toàn diện ở mọi mặt. Không chỉ sở hữu thành tích học tập nổi bật với Giải Ba HSG Ngữ Văn cấp Thành phố năm 2019, Khánh Huyền còn sở hữu những thành tích ngoại khóa thật đáng ngưỡng mộ: Chủ tịch CLB Hanoi Amsterdam Art Team nhiệm kỳ 2020-2021, Chỉ đạo sản xuất chương trình nghệ thuật tổng hợp GALA HAT 21: Chiếc hộp của Pandora.

5. Nguyễn Hoàng Mỹ Linh - 11 Địa

Mỹ Linh được mọi người quý trọng bởi sự tâm huyết và tinh thần trách nhiệm trong mỗi công việc mình làm. Không chỉ có gương mặt xinh xắn cùng thần thái cuốn hút, bên cạnh những thành tích học tập nổi bật ngay từ những năm cấp 2, Mỹ Linh còn là Captain của CLB Cheer Ams, đạt Top 6 Ams' Got Talent season XIV cùng CLB Cheer Ams.

6. Tưởng Ngân Hà - 11 Toán 2

Ngân Hà không chỉ được yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn bởi những thành tích đầy ấn tượng. Không chỉ có thành tích nổi trội trong các cuộc thi trong bộ môn Toán Học, cô nàng cũng hoạt động ngoại khóa vô cùng năng nổ: là chủ tịch CLB Ams Advisor và Trưởng ban Design dự án Họa Ấn.

7. Nguyễn Phúc Anh - 11 Nga

Anh chàng điển trai đến từ khối chuyên Nga là một trong những gương mặt tiềm năng với thành tích học tập đáng ao ước. Chàng trai chuyên Nga cũng thể hiện tài năng trong lĩnh vực Nghệ thuật với giọng hát trời ban và hiện đang là Phó chủ tịch CLB HAT - Hanoi - Amsterdam Art Team.

8. Ngô Trần Hiểu Minh - 11 Cambridge

Hiểu Minh - cô gái với nụ cười tỏa nắng đến từ khối Song Bằng, sở hữu thành tích cực đáng nể trong nhiều lĩnh vực và đặc biệt là lĩnh vực Nghệ thuật: Vice Captain CLB Cheer Ams, đạt Top 6 Ams' Got Talent season XIV cùng CLB Cheer Ams, Lead tài năng khối chuyên Song Bằng Tú Tài 2021.

9. Bùi Meucci Giorgio - 12 Pháp 2

Chàng trai mang dòng máu lai Ý là một trong những gương mặt gây nhiều ấn tượng trong cuộc thi bởi những thành tích ngoại khóa ấn tượng: là Vice Captain của Cheer Ams nhiệm kỳ 2020-2021. Ngoài ra, học tập cũng là một điểm sáng trong thành tích của Meucci Giorgio khi đạt Giải Khuyến khích học sinh giỏi môn tiếng Pháp cấp thành phố 2019- 2020 và chứng chỉ DELF B2.

10. Trần Ngọc Mỹ Uyên - 12 Cambridge

Mỹ Uyên - cô gái với vẻ ngoài đầy cá tính khiến người khác nể phục bởi thành tích xuất sắc của mình. Cô nàng đã đạt điểm A hoá duy nhất của khối 11 Song Bằng đợt thi As level ON20 và 2 điểm A-As level đợt thi ON20. Đồng thời, cô nàng cũng đạt Giải nhất December Dance battle 2018 NO.6 studio cùng lớp TIU68.

Vừa qua, top 10 Đại sứ cùng BTC Ngày Hội Anh Tài 2021 đã có chuyến hành trình ý nghĩa tới Trung tâm chữa bệnh Giáo dục Lao động xã hội số 2 Hà Nội sau hành trình dài quyên góp để trao tận tay các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt những món quà như sách, truyện, vở mới - những điều tuy bé nhỏ mà sâu sắc. Ngày Tình Nguyện chính là một tiền sự kiện ý nghĩa, nơi các Amsers có cơ hội thấu hiểu, sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn.

Top 10 Đại sứ lan toả trách nhiện cộng đồng của mình qua Ngày Tình Nguyện tại Trung tâm chữa bệnh Giáo dục Lao động xã hội số 2 Hà Nội 

Xuyên suốt hoạt động của Ngày Tình Nguyện, các khối chuyên đã quyên góp được rất nhiều sách, truyện, vở mới

Chặng đường tiến tới ngôi vị Ams Ambassador - Đại sứ Ams 2021 đang ngày một gần hơn. 10 Đại sứ - 10 màu sắc cùng những dấu ấn khác nhau, những cá tính riêng biệt, tất cả sẽ hội tụ trong Đêm Chung Kết Ngày Hội Anh Tài 2021. Cái tên nào sẽ được xướng lên dưới ánh hào quang lấp lánh? Chúc cho các Đại sứ sẽ có một màn trình diễn thật xuất sắc trong đêm Chung Kết để có thể tỏa sáng đến cuối cùng và giành lấy danh hiệu cao quý nhất - danh hiệu Ams Ambassador.

PVV: Hoàng Huyền Anh - Văn 2124

Ảnh: Fanpage Ngày Hội Anh Tài 2021

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,265 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,422 lượt xem

Most Popular