The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chúc đội tuyển Học sinh giỏi lớp 9 thành công rực rỡ trong kì thi Học sinh giỏi Thành phố

Post by: webams | 12/01/2021 | 1945 reads

Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam luôn được biết đến là ngôi trường có nền giáo dục lành mạnh với những thành tích học tập xuất sắc. Sắp tới, đội tuyển trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam khối trung học cơ sở sẽ tham dự kì thi Học sinh giỏi Thành phố, tiếp tục mang về những thành tích cao cho trường.

Sáng thứ Hai vừa qua (11/01/2021), Ban giám hiệu trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã có buổi gặp mặt với đội tuyển Học sinh giỏi lớp 9 tại Hội trường 200 để các em chuẩn bị cho kì thi Học sinh giỏi cấp Thành phố năm học 2020-2021.

Đội tuyển Học sinh giỏi tham dự kì thi Thành phố với các môn thi Toán học, Vật lý, Hoá học, Tiếng Anh, Ngữ văn, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Tin học. Với nỗ lực học tập hết mình, sự dẫn dắt nhiệt tình, chu đáo của các thầy cô lãnh đội cùng với sự kì vọng từ phía gia đình, nhà trường, đội tuyển của chúng ta đã chuẩn bị cho mình một nền kiến thức vững chắc và tinh thần tự tin, thoải mái để sẵn sàng cho kì thi sắp tới.


Thay mặt ban biên tập website, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô lãnh đội và các bạn học sinh đội tuyển. Chúc các bạn phát huy được hết các kiến thức của bản thân, bình tĩnh, tự tin trong quá trình làm bài thi để gặt hái về những thành công, viết tiếp trang bảng vàng của nhà trường. 

PV: Diệu Ly