The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

TUYÊN DƯƠNG THÀNH TÍCH GIÁO VIÊN – HỌC SINH TRONG CÁC KÌ THI HỌC SINH GIỎI VÀ THI VÀO LỚP 10 NĂM HỌC 2020-2021

Post by: webams | 01/12/2020 | 1526 reads

Nhằm vinh danh sự phấn đấu không ngừng nghỉ của thầy và trò trường THPTChuyên Hà Nội – Amsterdam trong lĩnh vực dạy và học, vào hồi 7 giờ 40 phútngày 30 tháng 11 năm 2020, trong buổi chào cờ cuối tháng, Ban Chấp hànhĐoàn trường đã long trọng tổ chức Lễ Tuyên dương các thầy cô, học sinh cóthành tựu xuất sắc trong kì thi vào lớp 10 và kì thi Học sinh Giỏi vừa qua.

Gần 3000 học sinh trường THCS Hà Nội – Amsterdam và THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã tập trung đông đủ tại sân khấu – nơi diễn ra buổi lễ vinh danh. 

Mở đầu buổi lễ, Nhà giáo Trần Thùy Dương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã trân trọng trao những suất học bổng danh dự cho 16 thủ khoa của các khối THPT và THCS.


Nhà giáo Trần Thùy Dương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho em Hoàng Phương Uyên – Thủ khoa khối Văn 

Tiếp sau đó, chính là 33 gương mặt xuất sắc đã giành giải Nhất trong kì thi chọn Học sinh Giỏi lớp 12 cấp Thành phố. Được biết trong kì thi vừa qua, đội tuyển khối THPT của nhà trường đã vinh quang mang về 334 giải thưởng, trong đó có 33 giải Nhất, 140 giải Nhì, 79 giải Ba, và 82 giải Khuyến khích.

Cùng với đó, đại diên đến từ lớp 12 Lý 1 – Trần Khánh Nguyên đã mang về cho nhà trường Huy chương Đồng kì thi online toàn cầu về Thiên văn học và Vật lý thiên văn. 

Nhà giáo Ưu tú Bùi Văn Phúc và Nhà giáo Dương Tú Anh, Phó Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các học sinh đạt giải Nhất kì thi Học sinh giỏi cấp Thành phố.

Sự thành công của các lứa học trò không thể kể thiếu những tâm sức mà các thầy cô đã dành ra. Trong buổi lễ tuyên dương, 10 thầy cô phụ trách đội tuyển có thành tích cao trong kì thi Học sinh Giỏi cấp Trung học phổ thông đã được Nhà giáo Trần Thùy Dương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng phần thưởng.

Nhà giáo Trần Thùy Dương trao thưởng cho các thầy cô có học sinh đạt thành tích cao trong kì thi Học sinh Giỏi cấp THPT

Không kém phần xuất sắc, đội tuyển khối THCS của trường Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã mang lại 140 giải thưởng cho nhà trường trong kì thi Học sinh Giỏi lớp 9 cấp Quận vừa qua, trong đó có 33 giải Nhất, 71 giải Nhì, 20 giải Ba, 16 giải Khuyến khích.

 


 

Nhà giáo Ưu tú Bùi Văn Phúc và Nhà giáo Hồ Quốc Việt, Phó Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh cùng các em học sinh đạt giải Nhất kì thi Học sinh Giỏi lớp 9 cấp Quận năm học 2020-2021

Xin được chúc mừng những thành tích vang dội của các thầy cô giáo, cũng như của tất cả các bạn học sinh trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10 và kì thi Học sinh Giỏi vừa qua! Hy vọng rằng, những thành tựu này chính là bước khởi đầu mạnh mẽ của các thầy cô, các bạn trên con đường giảng dạy và học tập, nối dài thêm trang vàng thành tựu của trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam!

Phóng viên: Nguyễn Hà Phương – Văn 2023

Ảnh: Mai Trang – Hóa 2023