The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Kỳ thi Thiết kế Poster Giáo dục toàn cầu UniCEP (Universal Competition of Educational Poster) 2020

Post by: webams | 01/10/2020 | 1615 reads

Kỳ thi Thiết kế Poster Giáo dục toàn cầu UniCEP (Universal Competition of Educational Poster) được tổ chức hàng năm bởi Ban Tổ chức UniCEP quốc tế có trụ sở tại 192 Liverpool road Manchester, Vương quốc Anh.

Kỳ thi UniCEP năm 2020 tổ chức lần thứ 7, dành cho thí sinh trong độ tuổi từ 12 đến 18 và kỳ thi UniCEP Junior tổ chức lần thứ 3, cho độ tuổi từ 8 đến 12. Tất cả poster được đánh giá bởi bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia từ nhiều nước khác nhau trên thế giới. Kỳ thi đã thu hút hàng ngàn thí sinh tham dự từ các quốc gia trên thế giới như Italia, Nigeria, Angola, Thổ Nhĩ Kỳ, Tanzania, Myanma, Philippines, … và đây là lần thứ hai kỳ thi được tổ chức tại Việt Nam.


Kỳ thi Thiết kế Poster Giáo dục toàn cầu UniCEP 2020 nhằm tạo cơ hội cho mỗi học sinh chia sẻ trí tưởng tượng và ước mơ của mình liên quan đến các chủ đề giáo dục. Bằng cách làm việc dựa trên trí tưởng tượng, học sinh có thể thiết kế ước mơ và ý tưởng của bản thân bằng một poster.

Trong lần đầu tiên tham gia, đội tuyển Việt Nam gửi 52 poster của tất cả các chủ đề và đã xuất sắc đạt thành tích cao, trong đó Kỳ thi UniCEP Junior với 2 giải Nhất, 4 giải Ba, 4 giải Khuyến khích và Kỳ thi UniCEP với 2 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba, 7 giải Khuyến khích. Tổng giá trị giải thưởng tiền mặt đội tuyển Việt Nam nhận được trong lần đầu tham gia là 420$.

Ban Tổ chức Kỳ thi Thiết kế Poster Giáo dục toàn cầu – UniCEP 2020 tại Việt Nam kính gửi tới Quý trường các thông tin về kỳ thi, cụ thể như sau:

1. Đơn vị tổ chức Việt Nam: Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội (HNMU) và Công ty Cổ phần Giáo dục Fermat (FERMAT Education) - đơn vị được ủy quyền tổ chức duy nhất tại Việt Nam.

Ban tổ chức Việt Nam cũng là đơn vị tổ chức các kỳ thi như kỳ thi Olympic Khoa Học Quốc Tế 2020 (HKISO), kỳ thi Olympic Toán Học Quốc Tế 2020 (HKIMO) và  kỳ thi Olympic Tin Học Quốc Tế 2020 (HKICO) được rất nhiều Phòng GD&ĐT, các trường, quý phụ huynh và các em học sinh tham gia. 

 2. Đăng ký dự thi cá nhân: Truy cập cổng đăng ký trực tuyến và điền đầy đủ thông tin tại link:  https://bit.ly/DangkyduthiUniCEP2020. 

- Hạn đăng ký: Trước 17h00 ngày 25/10/2020 (Chủ Nhật).

3. Kế hoạch chi tiết: 

 Xem trong link Drive: http://bit.ly/UniCEP_Thongtin 

 Website: https://sites.google.com/daihocthudo.edu.vn/unicep2020/