The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chúc mừng các bạn học sinh Hà Nội đạt kết quả cao tại kỳ thi HSGQG năm học 2019-2020

Post by: webams | 15/01/2020 | 2710 reads

Trải qua những giờ thi căng thẳng, giờ đây các bạn học sinh của các trường THPT trên khắp thành phố Hà Nội đã có thể tự hào khi biết được kết quả kỳ thi Học sinh Giỏi Quốc gia năm nay do bộ GD&ĐT công bố vào chiều ngày 15 tháng 1.

Hà Nội tiếp tục dẫn đầu cả nước với 144 giải, và trong đó có 91 giải thuộc về trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Trong đó có 13 giải Nhất thuộc về các môn Toán học, Tin học, Sinh học, Anh văn, Vật lý, Hóa học và Địa lý. Hai môn Hóa học và Vật lý có số giải Nhất cao nhất (3 giải).

Đáng chú ý, năm nay có nhiều học sinh khối 10 tham dự giải và đã đạt giải cao trong kỳ thi, và rất có thể sẽ đạt kết quả cao hơn trong tương lai. 

Hình ảnh đội tuyển Hà Nội đi thi học sinh giỏi quốc gia

Chúc mừng các học sinh thủ đô trong kỳ thi Học sinh Giỏi Quốc gia năm nay! Đây cũng là một thành tích đẹp khép lại năm 2019 sắp qua và chào mừng Tết Nguyên Đán sắp tới. Chúc các bạn ngày càng thành công trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức! Chúc ngôi trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam sẽ ngày càng có thêm nhiều nhân tài cho đất nước!


Phóng viên Viết: Đỗ Đức Anh – Toán 2 1922