The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT’19] Ngày tình nguyện

Post by: webams | 17/07/2019 | 1732 reads

Trong số những tiền sự kiện của Ngày Hội Anh Tài, Ngày Tình Nguyện luôn là hoạt động ý nghĩa và đáng nhớ nhất, đem lại rất kỉ niệm đẹp đẽ và những khoảnh khắc đáng trân trọng. Ngày 15/7 vừa qua, Ngày Tình Nguyện của NHAT 19 đã tới trường THCS Đồng Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ, với sự tham gia của các Thầy Cô giáo và các bạn học sinh trong BTC Ngày Hội Anh Tài 2019, các Đại sứ (AAs) và tình nguyện viên các CLB của trường.

Tại đây, BTC Ngày tình nguyện đã mang tới những cuốn sách, vở mới do chính các Amsers từ 13 khối chuyên đóng góp và xây dựng Tủ sách tặng bạn, với mong muốn trao tặng tri thức và chia sẻ niềm đam mê, thú vui với sách, những kinh nghiệm trong việc chọn lựa và thưởng thức sách.

Bên cạnh đó, BTC Ngày tình nguyện triển khai vẽ trang trí tình nguyện tại bức tường của trường THCS Đồng Sơn

 

Sau một ngày miệt mài thực hiện, bức tranh rực rỡ, bắt mắt đã làm cho ngôi trường thêm phần khang trang và đẹp mắt chuẩn bị cho năm học mới bắt đầu.

Chuyến đi thực sự không chỉ mang đến niềm vui với các bạn học sinh tại trường THCS Đồng Sơn mà còn là những kỉ niệm đáng nhớ cho các thành viên. Bạn Nguyễn Đăng Hoa Huyền – Lớp 11 Sử chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em tham gia hoạt động tình nguyện nhiều ý nghĩa như vậy, thực sự chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với em. Em cảm thấy có rất nhiều nơi còn gặp rất nhiều khó khăn cần giúp đỡ, em hy vọng rằng, mỗi năm chúng em đều có những chuyến đi bổ ích như vậy để cống hiến sức trẻ của mình cho quê hương”.

Chuyến đi khép lại, nhưng tất cả đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, được làm quen, giao lưu với các bạn mới và nhận lại cho bản thân những kinh nghiệm quý báu, những bài học nhỏ trong cuộc sống. 


GV Đặng Huyền Trang