The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

AMSERS HẾT MÌNH TRONG NGÀY HỘI SÁNG TẠO TRẺ - THÀNH PHỐ XANH TƯƠNG LAI

Post by: webams | 25/10/2019 | 1988 reads

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quận Cầu Giấy năm 2019 ; thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, sáng ngày 23/10/2019, tại THPT Yên Hoà đã diễn ra Festival thanh thiếu nhi, ngày hội sáng tạo trẻ - Thành phố xanh tương lai, tổ chức bởi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội LHTN Việt Nam quận Cầu Giấy. Góp mặt trong ngày hội gồm 9 trường của địa bàn TP Hà Nội, trong đó có THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

 

Ngày hội diễn ra với sự góp mặt của 9 trường trên địa bàn quận Cầu Giấy

Festival mở đầu bằng tiết mục nhảy cổ động của học sinh THPT Yên Hoà:

Góp mặt trong Festival Thanh thiếu nhi, đồng chí Lê Thị Thu Trang – Ủy viên Ban Chấp hành thành Đoàn, Bí thư quận Đoàn Cầu Giấy nhấn mạnh: “Festival là hoạt động tập trung quy mô lớn gắn với chào mừng các sự . kiện lớn của Thủ đô và tuổi trẻ ; là diễn đàn để hội viên , đoàn viên , thanh niên giao lưu , trao đổi kinh nghiệm trong học tập , lao động và sáng tạo ; qua đó , góp phần nâng cao tính thiết thực , hiệu quả của hoạt động Đoàn , Hội ; khẳng định vai trò xung kích và trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị , phát triển kinh tế - xã hội”

Đồng chí Lê Thị Thu Trang – Ủy viên Ban Chấp hành thành Đoàn, Bí thư quận Đoàn Cầu Giấy

Đại diện đến từ các đơn vị Đoàn, Hội, Đội quận Cầu Giấy tham dự cuộc thi Thanh niên tài năng - thanh lịch, với thông điệp tạo sân chơi lành mạnh, lan toả thông điệp sống xanh và bảo vệ môi trường. Qua 2 vòng thi Hùng biện và Tài năng, các bạn trẻ có cơ hội được thể hiện tính sáng tạo và tài năng của mình qua những màn thuyết trình đầy sức thuyết phục và những màn kịch nghệ, trình diễn thời trang độc đáo. 

Lê Thu Phương (11Anh1) với màn hùng biện về chủ đề “Bảo tồn tự nhiên”

Tiểu phẩm “Cuộc sống màu gì” đầy dí dỏm đến từ CLB Life´s so drama - THPT Hà Nội - Amsterdam trong phần thi Tài năng

Bên cạnh sân chơi tài năng, 9 đơn vị các trường đến từ quận Cầu Giấy tổ chức giao hữu thể thao với 2 bộ môn cầu lông và kéo co

Màn đấu kéo co nảy lửa

 Ngô Lan Chi (11 Pháp 1) hết mình trong trận đấu cầu lông

Bên cạnh các màn thi Tài năng, BTC Festival lần này còn xây dựng góc Chợ phiên “Cũ người mới ta”, góc trưng bày “Sức sống từ rác” và góc “Đổi rác lấy mầm xanh”. Tại đây, các bạn học sinh có thể trao đổi với nhau những vật phẩm còn giá trị sử dụng hoặc đổi giấy vụn, pin cũ và rác thải nhựa để lấy hạt giống, chậu cây. Ngoài ra, các em học sinh cấp 1 còn có cơ hội thi tài trong phần thi vẽ tranh

Chợ phiên “Cũ người mới ta”

Sân chơi bổ ích dành cho các bạn nhỏ đam mê hội họa

Festival Ngày hội sáng tạo trẻ - Thành phố xanh vì tương lai đã diễn ra thành công tốt đẹp, truyền bá tới các bạn trẻ những tư tưởng văn minh, tiến bộ về lối sống xanh, đẩy lùi ô nhiễm môi trường - một trong những vấn đề cấp thiết cần được giải quyết của thế kỉ 21. Hoạt động đã góp phần nâng cao tính thiết thực, hiệu quả của hoạt động Đoàn, Hội, Đội và giáo dục cho học sinh ý thức, trách nhiệm trong việc xây dựng và kiến tạo thành phố xanh trong tương lai.

PV: Ngô Vũ Hoài Thanh - Pháp 2 1720

Ảnh: Truyền thông và Sự kiện BABA