The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN THAM DỰ KÌ THI HỌC SINH GIỎI CẤP THCS VÀ THPT

Post by: webams | 21/10/2019 | 8690 reads

Sáng ngày 21/10/2019, tại Hội trường 700 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã diễn ra cuộc gặp mặt giữa 450 học sinh đến từ đội tuyển tham dự Kì thi HSG Thành phố vòng 2 lớp 12 và Kì thi HSG Quận lớp 9 và các giáo viên lãnh đội từng môn thi. Cuộc gặp mặt diễn ra vô cùng thân mật và đã góp phần vào việc động viên tinh thần thầy trò các đội tuyển học sinh giỏi thành phố.

Xem album ảnh tại đây

Mở đầu buổi gặp mặt, TS. Lê Thị Oanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chào mừng các em học sinh đã xuất sắc có mặt trong đội tuyển các môn, đồng thời biểu dương và cảm ơn tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực không ngừng của cả thầy và trò suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, cô còn nêu rõ tầm quan trọng của cuộc thi cũng như dặn dò các em học sinh phương pháp làm bài và gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất cũng như đặt trọn niềm tin vào khả năng, kiến thức và sự phấn đầu của toàn đội tuyển.

TS. Lê Thị Oanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường 

Đại diện cho các học sinh tham gia đội tuyển, học sinh Dương Trung Kiên (12 Hoá 1- đội tuyển Hoá) và Đặng Trần Bảo Khuê (9D - đội tuyển Anh) thay mặt 450 sĩ tử gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ đã không ngừng giúp đỡ, tạo điều kiện và hứa sẽ nỗ lực hết mình để mang những tin vui về cho nhà trường để viết tiếp vào trang vàng truyền thống của nhà trường. 

Dương Trung Kiên (12 Hoá 1- đội tuyển Hoá)

Để tiếp nối buổi lễ, nhà trường gửi đến các học sinh tham gia đội tuyển sự quan tâm, động viên đặc biệt với những món quà nhỏ để hỗ trợ, tạo điều kiện cho các em học sinh trước kì thi căng thẳng sắp tới

Những phần quà được gửi đến các đội tuyển

Một số hình ảnh của các đội tuyển của khối Trung học Phổ thông:

 Đội tuyển toán

 Đội tuyển tiếng Anh

Một số hình ảnh của các đội tuyển của khối Trung học Cơ sở:

 Đội tuyển Tin

 Đội tuyển Địa

Buổi gặp mặt là nguồn động lực lớn cho các thí sinh tham dự kì thi Học sinh giỏi các cấp đạt được những giải thưởng lớn. Thay mặt ban biên tập website, chúc các bạn làm bài thi thật bình tĩnh, tự tin và mang về thật nhiều thắng lợi. 

PV: Ngô Vũ Hoài Thanh - Pháp 2 1720