The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Ngày Hội Phấn Khởi - nơi các Amsers cùng nhau khởi động một năm học mới đầy sôi động và náo nhiệt

Post by: webams | 07/09/2019 | 3821 reads

Vào sáng thứ năm ngày 05/09, sau khi phần Lễ trong Lễ Khai Giảng năm học 2019 - 2020 kết thúc, các Amsers đã có mặt tại sảnh AB trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam để cùng nhau tham gia phần Hội giao lưu khối chuyên hay còn được gọi là “Ngày Hội Phấn Khởi”.

Hàng năm, sau khi Lễ khai giảng năm học mới kết thúc, các Amsers sẽ tham gia phần giao lưu khối chuyên qua các hoạt động giao lưu như những trò chơi team-building thú vị nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết cũng như sự khéo léo, năng động của các bạn học sinh. 

Ngày Hội Phấn Khởi là một tiền sự kiện thuộc chuỗi sự kiện của Ngày Hội Anh Tài 2019, cũng là tiền sự kiện cuối cùng trước khi đêm chung kết Ngày Hội Anh Tài 2019 diễn ra. Năm nay, Ngày Hội Phấn Khởi diễn ra với sự tham gia của 13 khối chuyên với 2 trò chơi chính là “Kéo co” và “Oẳn tù tì”. Mỗi trò chơi đều đã được BTC khéo léo biến tấu để nâng cao độ khó và trở nên thú vị hơn. Vì vậy, các Amsers phải thật sự nhiệt huyết và cố gắng mới có thể giúp khối chuyên của mình chiến thắng. 

Đúng 9h00, các khối chuyên đã tập trung ở sảnh AB, vẫy cao lá cờ khối chuyên để thể hiện tinh thần “quyết chiến quyết thắng” của khối mình.

Khối chuyên Anh cùng cờ khối chuyên làm bừng sáng một  góc sảnh AB bằng màu đỏ nhiệt huyết

Trước khi Ngày hội chính thức bắt đầu, BTC đã thả những lá cờ khối chuyên rực rỡ sắc màu  được treo trên hành lang sảnh BC. Các Amsers ai ai cũng háo hức và phấn khởi khi nhìn những lá cờ được thả xuống, mong đợi đến đêm chung kết Ngày Hội Anh Tài, đặc biệt là  các Amsers tân binh khóa 19-22. 

Đặc biệt, sự xuất hiện của CLB Cheer Ams đã hâm nóng bầu không khí, tiếp lửa cho các khối chuyên. 

CLB Cheer Ams biểu diễn những bài cổ vũ sôi động

Ở vòng 1, lượt chơi kéo co đầu tiên diễn ra giữa 4 khối chuyên: khối chuyên Địa đấu với khối chuyên Lý; khối chuyên Văn đấu với khối chuyên Hóa. Sau những giây phút căng thẳng và quyết liệt, chiến thắng đã thuộc về các khối Lý, Hóa, Sử, SBTT, Tin, Sinh, Pháp.

Không khí kịch tính khi trận kéo co chuẩn bị bắt đầu

Khối chuyên Trung bền bỉ và kiên cường

Khối chuyên Sử cũng cố gắng hết sức mình để giành chiến thắng

Các Amsers chuyên Sử cổ vũ cho đồng đội của mình

Các cô gái và chàng trai khối Văn cũng tỏ ra không hề kém cạnh trước đối thủ nặng kí

Khối chuyên Pháp ăn mừng chiến thắng

Vòng 2 là cuộc cạnh tranh giữa 2 liên minh: 1 bên là các đội thắng ở vòng 1 bao gồm các khối chuyên đã nêu ở trên và một bên là 7 khối chuyên còn lại: Anh, Trung, Nga, Địa, Toán, Văn. Thật bất ngờ! Liên minh các khối thua cuộc ở vòng 1 đã mạnh mẽ trỗi dậy ở vòng 2 và chiến thắng 2/3 vòng chơi. 

Khối Địa cùng phần chơi xuất sắc trong phần thi Oẳn Tù Tì

“Kéo cắt lá !”

Các đội thuộc liên minh chiến thắng sẽ được cộng điểm vào bảng điểm Most Wanted Class để tìm ra khối chuyên xuất sắc nhất Ngày Hội Anh Tài 2019.

Vậy là Ngày Hội Phấn Khởi đã kết thúc trong sự hào hứng và náo nhiệt của các Amsers. Đêm chung kết Ngày Hội Anh Tài 2019 đang đến gần, xin chúc các khối chuyên tỏa sáng và đạt được ngôi vị Most Wanted Class. Chúc các Amsers có một năm học mới thật nhiều thành tích cao trong học tập và có thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ!

PV: Đỗ Hạnh Nhi - Trung 1720

PV Ảnh: Ngô Vũ Hoài Thanh - Pháp 2 1720


Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,264 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,421 lượt xem

Most Popular