The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Lễ tổng kết năm học 2018 - 2019 của khối song bằng tú tài

Post by: webams | 16/06/2019 | 2799 reads

Ngày 15 tháng 6 vừa qua, tại hội trường 700 chỗ, trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã tổ chức thành công Buổi Tổng kết năm học 2018-2019 của Khối song bằng. Tham dự chương trình lần này có sự góp mặt của đại diện Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội, đại diện Đại học Anh Quốc Việt Nam cũng như trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, các Giáo viên chủ nhiệm, các thầy cô thuộc ban điều phối chương trình song bằng cùng hơn 100 học sinh khối song bằng của nhà trường.

Mở đầu chương trình là tiết mục múa hát “Auld Lang Syne” do các bạn học sinh lớp 6 Liverpool biểu diễn.

Tiếp sau đó, Nhà giáo Dương Tú Anh, phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tổng kết năm học 2018 - 2019. Cô đề cập đến những điểm mạnh, thành tích các em đã đạt được, đồng thời cả những điểm yếu các em cần phải khắc phục. Cô giáo Bùi Ánh Dương - đại diện ban điều phối tiếp tục bằng nội dung tổng kết chương trình song bằng và đề ra những hướng đi mới cho năm học 2019-2020 tiếp theo.

Nối tiếp chương trình, các bậc phụ huynh cùng các em đã được thưởng thức một clip ghi lại quá trình học tập trong một năm học dưới mái trường Hà Nội - Amsterdam của chính các em. Có những hoạt động Amser nào cũng được tham gia, nhưng cũng có những trải nghiệm đáng quý chỉ riêng học sinh song bằng mới có.

Những trải nghiệm đáng quý của khối song bằng tú tài

Bạn Lê Quốc Khánh Dương, thay mặt cho hơn 100 học sinh song bằng, đã chia sẻ: "Năm đầu tiên có nhiều bỡ ngỡ, khó khăn và thách thức, nhưng cũng chính những điều đó là nguồn động lực rất lớn để các học sinh chúng em tiếp tục nỗ lực rèn luyện và trau dồi bản thân nhiều hơn nữa".

Tiếp đến là phần trao giải thưởng cho các nhóm có phần thuyết trình dự án xuất sắc nhất trong khóa học trải nghiệm tại BUV. Đây là một trong những hoạt động đáng nhớ nhất trong quá trình học tập và khám phá của các học sinh song bằng trong năm học 2018 - 2019.

Để kết thúc phần 1 của Buổi Tổng kết năm học 2018-2019, Tiến sĩ, nhà giáo Lê Thị Oanh, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đã có đôi lời gửi gắm tới các bậc phụ huynh và các học sinh khối song bằng. Nhà giáo gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến các giáo viên, cha mẹ học sinh đã đồng hành cùng các em trong suốt chặng đường vừa rồi. Cô cũng nhấn mạnh: chính sự khác biệt, mạo hiểm trong lựa chọn cũng chính là thế mạnh của khối song bằng, đồng thời động viên các em trong năm học tiếp theo sẽ nỗ lực phát huy những thành tích đã đạt được trong năm vừa qua.

Ở phần 2 của chương trình, các bậc cha mẹ học sinh di chuyển về phòng học các lớp, tham dự phần làm việc của các GVCN với CMHS khối song bằng.

Sau năm học đầu tiên dưới mái trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, chắc hẳn các học sinh khối song bằng đã cảm nhận được sự háo hức, tò mò và cũng không kém phần thách thức. Chúc rằng trong những năm học tiếp theo, các em sẽ tiếp tục trau dồi vốn kiến thức và phát huy, gìn giữ những giá trị truyền thống của trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam.

 

 PV. Nguyễn Xuân Mai (Manchester 18-22)