The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Khối chuyên Toán giành chiến thắng trong Ngày Hội Thể Thao 2019

Post by: webams | 26/04/2019 | 2892 reads

Vào chiều ngày 17/4, Ngày Hội Thể Thao đã diễn ra tại sân bóng đá Ams Arena với sự tham gia của 12 khối chuyên và khối Song bằng tú tài. Sau 4 tiếng thi đấu căng thẳng, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, khối chuyên Toán đã xuất sắc giữ vững chức vô địch, trở thành khối chuyên chiến thắng trong Ngày Hội Thể Thao 2019.

Ngày Hội Thể Thao là tiền sự kiện của Ngày Hội Anh Tài – sự kiện thường niên của các học sinh trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, thường diễn ra từ tháng 4 đến tháng 9. Trong Ngày Hội Thể Thao, các Amsers sẽ được tham gia các trò chơi thú vị nhưng không kém phần thử thách được BTC chuẩn bị, qua đó thể hiện tinh thần đoàn kết, sự nhanh trí, khéo léo, cũng như cá tính, màu sắc riêng của khối chuyên của mình.

Năm nay, 13 khối chuyên được chia thành 3 bảng đấu, mỗi bảng sẽ tham gia một trong các trò chơi “Đua kiệu ném bóng”, “Chân chuyền vòng” và “Trượt cỏ”. Ba đội về Nhì mỗi bảng và đội về thứ Ba có số điểm cao nhất sẽ tham gia vòng loại trực tiếp với trò chơi “Blackpink”. Ba đội Nhất bảng và đội chiến thắng vòng loại trực tiếp sẽ bước vào vòng Bán kết.

Trò chơi “Đua kiệu ném bóng”

Trò chơi “Chân chuyền vòng”

Các khối chuyên chuẩn bị cờ, mặc đồng phục để cổ vũ cho khối mình

Sau 2 tiếng thi đấu căng thẳng, kịch tính, 4 khối chuyên bước tiếp vào vòng Bán kết được xác định là các khối chuyên Trung, khối Song bằng tú tài, khối chuyên Toán và khối chuyên Địa. Trải qua hai vòng Bán kết và Chung kết, khối chuyên Toán đã bảo vệ thành công chức Vô địch năm 2018, trở thành khối chiến thắng trong Ngày Hội Thể Thao 2019.

Xin chúc mừng khối chuyên Toán lần thứ hai đạt được chức Vô địch trong Ngày Hội Thể Thao một cách vô cùng thuyết phục và xứng đáng. Hy vọng rằng, Ngày Hội Thể Thao 2019 sẽ trở thành một kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi Amser trong quãng thời gian 3 năm học tập dưới mái trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam.

PV: Nguyễn Phạm Nhật Linh – Trung 1821

Ảnh: Vũ Minh Hạnh – Pháp 2 1720

 

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,282 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,448 lượt xem

Most Popular