The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

LỄ BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI BẢNG QUỐC TẾ KÌ THI HOMC 2019 - BẢNG QUỐC TẾ

Post by: webams | 07/04/2019 | 3243 reads

Tối ngày 5/4, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức Lễ bế mạc và trao giải kỳ thi toán học Hà Nội mở rộng năm 2019 dành cho các thí sinh tham dự bảng A (bảng có sự tham gia của các thí sinh quốc tế).

Xem album LỄ BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI BẢNG QUỐC TẾ KÌ THI HOMC 2019 - BẢNG QUỐC TẾ tại đây

Lễ bế mạc bảng A có sự tham dự của TS. Chử Xuân Dũng – Giám đốc Sở GDĐT, Trưởng Ban tổ chức HOMC; TS Lê Ngọc Quang- phó GĐ Sở GDĐT; ông Ngô Văn Quý - phó chủ tịch Thành phố Hà Nội; ông Nguyễn Nam Hải-PGĐ Sở Nội Vụ; các đại biểu Đại sứ quán CH Ba Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia và 146 thí sinh bảng A cùng các thầy cô giáo.

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc dân tộc cũng như thể hiện sự giao thoa giữa các nền văn hoá. Qua các tiết mục đặc sắc, Ban tổ chức hy vọng các đoàn dự thi quốc tế sẽ có thêm sự hiểu biết và kỉ niệm về văn hoá Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Tuấn - Tổng thư kí Hội Toán học Hà Nội đã đánh giá công tác chuyên môn của kì thi năm nay. Theo ông, cuộc thi năm nay đã diễn ra rất tốt đẹp. Các bạn học sinh đều thể hiện được tư duy toán học nhạy bén, đưa ra những lời giải hay. Ở phần thi đồng đội có đội đạt điểm tuyệt đối. Ông cũng nhấn mạnh rằng khoảng cách địa lí không hề làm khó các thí sinh vì các em đã có toán học là ngôn ngữ chung.

Cũng trong khuôn khổ lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải cho các thí sinh tại bảng A. Tại phần thi cá nhân, lứa tuổi Junior có 9 thí sinh đạt huy chương Vàng (trong đó có 4 học sinh Việt Nam), 17 thí sinh đạt huy chương Bạc và 26 thí sinh đạt huy chương Đồng. Phần thi cá nhân lứa tuổi Senior có 8 thí sinh đạt huy chương Vàng (trong đó có 2 học sinh Việt Nam), 15 thí sinh đạt huy chương Bạc và 26 thí sinh đạt huy chương Đồng.

Trong phần thi đồng đội, lứa tuổi Junior, đoàn Trung Quốc đạt giải Vô địch, đoàn Việt Nam 1 đạt giải Nhất. Phần thi đồng đội lứa tuổi Senior, đoàn Indonesia đạt giải Vô địch. Giải nhất phần thi này thuộc về đoàn Trung Quốc, đoàn Việt Nam 1 đạt giải Nhì, đoàn Việt Nam 2 đạt giải Ba.

Nhằm tiếp nối thành công tốt đẹp của kì thi HOMC 2019, TS Chử Xuân Dũng đã thay mặt ban chỉ đạo cuộc thi phát động kì thi HOMC 2020 với mong muốn sẽ càng có nhiều đoàn học sinh quốc tế đến Hà Nội để giao lưu và trao đổi chuyên môn Toán học trong những năm sau.

Thay mặt ban biên tập Website, xin được chúc mừng sự thành công tốt đẹp của kì thi HOMC 2019. Chúc BTC và các thí sinh sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong kì thi năm 2020.

 

Một số hình ảnh khác của Lễ bế mạc kì thi HOMC 2019 (nguồn: hanoi.edu.vn)

Nghiêm trang Lễ chào cờ

TS Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội – Trưởng Ban tổ chức HOMC 2019 phát biểu tổng kết

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý và Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng trao Huy chương vàng cá nhân cho các thí sinh đạt giải của bảng A

Đại sứ của nước Ba Lan và Đại sứ nước Indonesia trao giải Vô địch đồng đội

Đội Junior của Việt Nam và đội Senior của Trung Quốc giành giải Nhất đồng đội

Đại biểu Bộ GD&ĐT, TP Hà Nội, Sở GD&ĐT Hà Nội cùng đại diện các đoàn chụp hình lưu niệm