The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Gặp gỡ Vũ Quốc Đăng – Đại sứ khối Nga đam mê Âm nhạc

Post by: webams | 14/09/2018 | 3801 reads

Thành tích học tập:

Giải Nhất tiếng Nhật thành phố năm lớp 9

Thành tích ngoại khóa:

Học bổng TOYOTA dành cho tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam năm 2015

- Thành viên dàn nhạc giao hưởng Hà Nội

- Sinh viên học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam

- Nhạc công GALA HAT 2017

- Quán quân Ams Got Talent năm 2017 cùng nhóm DBC

- Phó chủ tịch CLB Glee Ams 2017-2018

- Á quân Ams Got Talent năm 2018

PV: Bạn có cảm xúc như thế nào khi là một trong số 10 gương mặt xuất sắc nhất của Cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Ams?

Tớ cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi mình được là 1 trong 10 gương mặt xuất sắc nhất của Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ Ams. Bên cạnh đó, tớ cũng cảm thấy khá lo lắng vì tớ biết bản thân mình còn chưa được hoàn hảo.

Quốc Đăng trong bộ ảnh Đại sứ

PV: Bạn đã chuẩn bị những gì cho cuộc thi, đặc biệt là cho Đêm Chung kết?

Trước khi đến với đêm Chung kết, 10 Đại sứ đã phải trải qua 3 vòng thi đầy cạnh tranh gồm: Vòng đơn, vòng phỏng vấn và vòng tài năng. Cá nhân tớ đã cố gắng rất nhiều trong việc cân đối thời gian giữa học tập và luyện tập âm nhạc. Tớ cảm thấy rất vui khi đã nhận được nhiều sự ủng hộ trong Vòng Tài Năng vừa rồi. Còn về đêm chung kết, 10 Đại sứ đã cùng nhau tập đi catwalk để có thể mang đến phần trình diễn trang phục truyền thống và trang phục dạ hội rực rỡ sắc màu.

PV: Được mọi người biết đến với hình ảnh chàng trai cùng cây đàn violin, đâu là điều khiến bạn có niềm đam mê sâu sắc với âm nhạc?

Hồi nhỏ, tớ đã được bố mẹ dẫn đi nghe nhạc thính phòng. Và từ đó, tớ rất muốn một ngày nào đó mình có thể đứng trên sân khấu và chơi nhạc như một người nghệ sĩ. Hơn nữa, điều gì có thể tuyệt hơn nếu mình có thể truyền được cảm xúc và cảm hứng bằng những nốt nhạc đến với trái tim của khán giả. Âm nhạc chính là ngôn ngữ chung để kết nối mọi người lại với nhau.

Quốc Đăng gắn bó với cây đàn từ tấm bé cho đến lúc trưởng thành

PV: Theo bạn, đâu là điểm riêng biệt, là “màu sắc” của chính bạn?

Tớ nghĩ có lẽ âm nhạc hay cây đàn Violin đã tạo nên “màu sắc” riêng  của chính bản thân tớ.

Quốc Đăng trên sân khấu Ams Got Talent 9 và đạt giải Quán quân cùng nhóm DBC

Quốc Đăng (bên phải) trên sân khấu Ams Got Talent  X và đạt giải Á quân

PV: Bạn đánh giá thế nào về những “đối thủ” của mình?

Theo như tớ thấy, các bạn Đại sứ đều là những học sinh mạnh về học tập lẫn hoạt động ngoại khóa, đều là những học sinh xuất sắc của Trường Hà Nội Amsterdam. Tớ xin phép không dùng từ “đối thủ” ở đây, bởi vì 9 bạn Đại sứ còn lại đều rất thân thiện và hòa đồng. Bọn tớ đã có  thời gian tập catwalk vui vẻ và tràn ngập tiếng cười bên nhau. Tuy mới gặp nhau vài hôm nhưng tớ luôn cảm thấy gần gũi và ấm áp bên những con người tuyệt vời này!

Quốc Đăng trong vòng Tài năng AA cùng bạn diễn

PV: Bạn có muốn chia sẻ điều gì với tất cả Amsers hay không?

Bản thân là học sinh cuối cấp của Trường Hà Nội – Amsterdam, tớ muốn cảm ơn trường Ams đã giúp mình có được tuổi học trò đầy kỉ niệm- một tuổi thanh xuân tràn đầy hạnh phúc. Và tớ xin gửi đôi lời đến với các Amsers là: hãy trân trọng từng giây phút được ngồi trên ghế nhà trường, vì đó là quãng thời gian mà đẹp nhất của  cuộc đời con người, các bạn hãy tham gia thật nhiều hoạt động ngoại khóa để sau này khi nhìn lại chúng ta không cảm thấy hối tiếc.

Cảm ơn những chia sẻ của Vũ Quốc Đăng, top 10 Ams Ambassador 2018. Mong rằng Quốc Đăng sẽ tỏa sáng trong Đêm Chung kết NHAT sắp tới bằng niềm đam mê và tài năng Âm nhạc của mình. Thay mặt nhóm phóng viên Ams Wide Web xin chúc Quốc Đăng sẽ thành công.

PV: Nguyên Phương - Văn 1619

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,283 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,449 lượt xem

Most Popular