The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Vòng thi tài năng đầy ấn tượng của cuộc thi Ams Ambassador 2018

Post by: webams | 09/05/2018 | 2695 reads

Vòng thi tài năng của cuộc thi Đại sứ Hà Nội Amsterdam - Ams Ambassador 2018 đã diễn ra vào ngày 9/5/2018 tại Hội trường 700 với nhiều tiết mục đặc sắc, công phu

Mở đầu vòng thi là phần biểu diễn của hai bạn Trần Nhật Nguyên và Nguyễn Ngọc Phượng Anh. Hai thí sinh tài năng đã xây dựng bài nhảy dancesport dựa trên câu chuyện về một cậu bé và cô búp bê đồ chơi. Những bước nhảy điêu luyện cùng cốt truyện sáng tạo đã gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả.

Phượng Anh và Nhật Nguyên trong phần thi của mình

Nối tiếp màn khiêu vũ năng động là vở kịch chuyện thể từ cố truyện “Sơn Tinh Thủy Tinh” của thí sinh Cao Xuân An và Đinh Bảo Trọng. Ở vở kịch này, nàng Mị Nương đã trở thành nhân vật chính, một người con gái đem lòng yêu Thủy Tinh nhưng bị vua cha gả cho Sơn Tinh. Những dằn vặt nội tâm của nàng công chúa được thể hiện đầy thu hút qua những tiếng đàn, bức tranh, những lời đối thoại xót xa. Các bạn đã mang đến cho câu chuyện hơi thở hiện đại, mới lạ. Phần trình diễn là một tổng thể hài hòa giữa kịch và biểu diễn nghệ thuật, gây ấn tượng với người xem.

Mị Nương Xuân An bên cây đàn piano

Không chỉ có tài năng về kịch nghệ, các Amsers còn có biệt tài ca hát. Bằng giọng hát và tiếng violin truyền cảm , bạn Nguyễn Đỗ Hà Trang và Tạ Mai Anh đã khiến cả hội trường lặng đi khi câu hát “Hạt bụi nào hóa kiếp thân tôi” được cất lên. Chất giọng cao vút cùng những nốt ngân dài của Hà Trang đã nhận được vô số lời khen từ ban giám khảo

Gây ấn tượng đặc biệt trong vòng thi tài năng là tiểu phẩm “Vợ nhặt” của Lê Trí Nghĩa và Vũ Nam Trang Linh. Cái u ám của nạn đói những năm 1945 đã được cái bạn truyền tải khéo léo vừa hài hước nhưng cũng vô cùng đau xót. Các diễn viên tài năng đã đưa khán giả đi từ những tràng cười sang những giây phút lắng đọng. Tiểu phẩm đã được ban giáo khảo đánh giá là "10/10"

(Ảnh Amsmedia)

Vòng thi tài năng đã khép lại thành công với những tiết mục để lại nhiều dấu ấn. AWW xin chúc mừng các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình, chúc các bạn sẽ thể hiện tốt ở những vòng thi sau !

PV: Nguyễn Đỗ Khánh Vi - Văn 1720 


>> Xem album ảnh Ams Ambassador 2018: Muôn màu tài năng (Phạm Linh Chi - Trung 1720)

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,264 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,421 lượt xem

Most Popular