The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Đại hội đại biểu hữu nghị Việt Nam Vương quốc Anh Thành phố Hà Nội

Post by: webams | 18/09/2017 | 4934 reads

HNP - Ngày 16/9, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Vương quốc Anh TP Hà Nội đã tổ chức đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022, nhằm tổng kết hoạt động nhiệm kỳ trước và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội lần thứ III Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Vương quốc Anh TP Hà Nội

Hội hữu nghị Việt - Anh TP Hà Nội được thành lập vào ngày 12/3/2005. Trong nhiệm kì vừa qua, Hội đã hoàn thành mục tiêu và kế hoạch đề ra, thực hiện tốt chỉ đạo của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội và đạt được một số kết quả đáng khích lệ, góp phần tích cực tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước Việt Nam - Anh.

Cụ thể, Hội đã tham gia và tổ chức nhiều hoạt động phong phú, có ý nghĩa thiết thực, góp phần tích cực vào việc đẩy mạnh công tác đối ngoại nhân dân của Thành phố cũng như góp phần tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân hai thủ đô Hà Nội - Luân Đôn nói riêng, hai đất nước nói chung. Hội cũng thường xuyên tham gia các sự kiện của nước Anh, phối hợp cùng tổ chức tốt các hoạt động, các buổi giao lưu văn hoá Việt - Anh nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác đối ngoại nhân dân và công tác tuyên tuyền giáo dục, truyền thống đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân hai thủ đô Hà Nội - Luân Đôn nói riêng, hai đất nước nói chung, trong đó coi trọng đối tượng là thế hệ trẻ. Đồng thời, tổ chức tuyên truyền cho đông đảo bạn bè Anh quốc về đất nước, con người Việt Nam, về Thủ đô Hà Nội, Thành phố vì hòa bình thân thiện mến khách, là điểm đến của bạn bè quốc tế.

Ban chấp hành Hội hữu nghị Việt - Anh thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt đại hội.

Nhiệm kỳ tới, 2017 - 2022, Hội tiếp tục tổ chức tuyên truyền tới các bạn tại Anh quốc về đất nước, con người, văn hóa Việt Nam, về thủ đô Hà Nội - Thành phố vì hòa bình, là điểm đến an toàn của bạn bè quốc tế, đặc biệt là quảng bá những di sản văn hóa của Hà Nội, Việt Nam đã được tổ chức quốc tế ghi nhận. Động viên các Chi hội tham gia các hoạt động của Hội Đồng Anh: bồi dưỡng kiến thức ngắn hạn, tham gia Dự án Đào tạo Giáo viên tiếng Anh. Tham gia các hoạt động xã hội từ thiện và hưởng ứng tích cực các hoạt động hoà bình, hữu nghị do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức.

Đại hội đã hiệp thương bầu Ban Chấp hành Hội Hữu nghị Việt - Anh TP Hà Nội nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 35 đồng chí, trong đó, bầu đồng chí Phạm Quang Vinh, Vụ trưởng Vụ Văn hoá Đối ngoại và UNESCO, Bộ ngoại giao làm Chủ tịch.

Cổng thông tin điện tử TP Hà Nội