The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT 17 – Clip khối chuyên] Khối Anh: Nếu tất cả quay lại phút ban đầu..

Post by: webams | 06/09/2017 | 4118 reads

Vừa qua, các clip khối chuyên đã chính thức lên sóng, thỏa mãn bao sự chờ đợi của mọi người. 12 khối chuyên là 12 câu chuyện, là 12 thông điệp đầy quý giá đến với chúng ta. Với khối Anh, đó là câu chuyện về những kỉ niệm, về cách ta sống, sao cho thật ý nghĩa, thật đáng nhớ.

Xem clip khối chuyên Anh tại đây.

Ngày Hội Anh Tài – sự kiện thường niên lớn nhất của trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, là chuỗi tiền sự kiện hoành tráng kéo dài suốt 6 tháng, và cũng là cơ hội để mỗi khối chuyên trở nên thân thiết hơn, đoàn kết hơn qua việc cùng nhau chuẩn bị cho các tiền sự kiện, cùng nhau tập luyện cho tiết mục tài năng khối chuyên, cùng nhau làm trại,… Ngày Hội Anh Tài là cơ hội để chúng ta làm quen, để kết bạn, và sẽ là kỉ niệm đáng nhớ đổi với mỗi chúng ta, mỗi Amser.

Câu chuyện của khối Anh, có lẽ cũng là câu chuyện của nhiều người trong chúng ta. Bận rộn với học tập, với quá nhiều trách nhiệm, đôi khi ta đã bỏ lỡ những khoảnh khắc đầy niềm vui, bỏ lỡ những kỉ niệm đáng nhớ, bỏ lỡ những người bạn mà NHAT mang lại.

 “Nếu như có cơ hội trở về phút ban đầu, bạn sẽ làm gì để thay đổi tất cả?”

Câu trả lời cho chúng ta là hãy sống, và sống thật hết mình.

Hãy đam mê, hãy cùng nhau tham gia NHAT, cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp. Đừng bỏ lỡ NHAT, đừng bỏ lỡ những niềm vui, những người bạn đáng quý. Cấp 3, chỉ có một lần được trải nghiệm, chắc rằng bạn không muốn khi nhìn lại tuổi trẻ của mình và chảng có gì để nói về nó ?

Tuổi trẻ chi có một, và hãy biến nó trở nên đầy ý nghĩa, bạn nhé!

“Cuộc sống là những khoảnh khắc. Đừng chờ đợi mà hãy tạo ra nó..” – thông điệp đầy ý nghĩa từ khối chuyên Anh

PV: Đức Anh – Văn 1619

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,282 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,448 lượt xem

Most Popular