The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT17 – Clip Khối Chuyên] Khối Trung - “Đi thật xa để trở về”

Post by: webams | 06/09/2017 | 5771 reads

Một trong những phần được chờ đợi nhiều nhất mỗi mùa Ngày Hội Anh Tài chính là phần thi Clip khối chuyên. 12 khối chuyên với 12 câu chuyện khác nhau. Đối với khối chuyên Trung, họ chọn cho mình câu chuyện về sự đoàn tụ của những người bạn cấp ba sau những năm tháng xa cách.

Xem Clip khối chuyên Trung tại đây.

Người ta thường nói, những năm tháng đẹp đẽ nhất của đời người là những năm cấp ba. Đối với nhân vât chính của clip khối Trung – Tuấn, anh cũng cảm nhận được điều tương tự. Cấp ba đối với Tuấn là những lần đi chơi với lớp, những giờ học bài chăm chỉ, những trưa sang nhà ai đó chơi, những bữa tiệc mừng 8/3, 20/10 cho các bạn nữ,…

Logo khối chuyên Trung

Cuộc đời cấp ba của Tuấn đẹp đến vậy nhưng anh vẫn chưa bao giờ cảm thấy trọn vẹn.. Bởi lẽ, khi xưa là lớp trưởng, anh đã hứa sẽ là cầu nối gắn kết mọi người. Ấy vậy, sau khi ra trường, anh lại không thể tìm lại được những người bạn cùng lớp năm xưa của mình.

Cô dẫn chương trình Linh - cầu nối tìm về bến cảng thân thương của quá khứ

Nội dung clip khối chuyên Trung không là gì quá xa lạ với mọi người. Ai trong chúng ta chả  từng có những người bạn tốt song do khoảng cách về thời gian và địa lý, ta nhanh chóng quên đi nhau. Nhưng sau tất cả, nếu nơi ấy từng là nhà của ta, chắc chắn sẽ có ngày trở về.

Một trong những kỉ niệm đẹp đẽ thời cấp ba

Qua clip khối chuyên của mình, khối Trung muốn gửi gắm thông điệp rằng: “Dù bạn có đang ở nơi đâu trên thế giới này, hãy ltuôn giữ lấy tầm hải đồ năm xưa để mai này lần dấu theo tấm hải đồ ấy, tìm lại đường trở về với bến cảng thân thương”

Đón xem Clip Khối chuyên Trung tại đây.

PV: Hà Mi – Trung 1619

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,281 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,440 lượt xem

Most Popular