The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[Ams Ambassador] Hành trình của các "Đại sứ" khối chuyên Xã hội

Post by: webams | 08/08/2017 | 3576 reads

Chỉ còn hai tháng nữa, trong đêm chung kết Ngày hội Anh tài 2017, chúng ta sẽ tìm ra đại sứ Ams 2017 – gương mặt đại diện cho toàn bộ các Amsers. Ngày từ đầu cuộc thi, các cô gái chàng trai đến từ khối chuyên Xã hội đã chứng tỏ mình là những ứng cử viên sang giá. Chúng ta hãy cùng nhìn lại hành trình chinh phục ngôi vị Đại sứ Ams của họ nhé!

Lê Minh Anh – 12 Văn

Thành tích học tập:

- 2 lần đạt giải UPU cấp Quốc gia.

- Huy chương Vàng chạy điền kinh " Hội khỏe Phù Đổng".

- Giải Ba "Em yêu lịch sử" cấp Thành phố.

- Giải Khuyến khích môn Ngữ văn cấp Thành phố

- Lớp phó học tập 6 năm và duy trì điểm trung bình các môn cao nhất trường cấp 2 suốt 4 năm. 

Hoạt động ngoại khoá:

- Chủ tịch câu lạc bộ Ams Wide Web - phụ trách Website trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

- Thành viên ban Nội dung Tổ chức Hanoi Food Rescue

- Thành viên ban PR show thời trang " Gợi- The Art of Seduction" 

- Giáo viên tình nguyện dạy tiếng Anh mùa hè tại trường tiểu học Phú Xuyên (thị trấn Phú Xuyên) (2016) và trường Nguyễn Đình Chiểu (2016-nay) cho học sinh khiếm thị. 

- Trao chứng nhận " Tấm gương người tốt việc tốt" cấp quận Đống Đa  

- Gương mặt trang bìa và được mời phỏng vấn báo Thiếu niên tiền phong. 

- Ngoài ra, từng có một số bài viết, tranh vẽ được đăng lên báo Nhi đồng, Thiếu niên tiền phong,... Tham gia nhiều hoạt động văn nghệ của trường, từng được trình diễn mở màn NHAT 15, tham gia tài năng khối chuyên NHAT 16, chiến thắng Syncronia và đạt Most Wanted Class NHAT 16. Không chỉ là một Amser rất tài năng với bản thành tích học tập đáng nể mà Lê Minh Anh còn rất năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa. Là chủ tịch câu lạc bộ Ams Wide Web, với tinh thần trách nhiệm cao luôn giúp đỡ các thành viên trong nhóm và góp phần đưa web hoạt động hiệu quả, là kênh thông tin đắc lực cho mọi hoạt động của trường.

Bên cạnh đó, Lê Minh Anh còn rất giàu lòng nhân ái với các hoạt động vì cộng đồng như làm giáo viên tiếng anh mùa hè cho các em học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu, là đại biểu tham sự hội thảo bảo vệ môi trường cho thanh thiếu niên Đông Nam Á,..

Ở vòng thi Tài năng, Lê Minh Anh đã gây ấn tượng tuyệt đối với mọi người với màn hóa thân thành Cám đầy ngoa ngoắt, đanh đá, ma mãnh, được giám khảo nhận xét như “chơi với sân khấu” và đã thuyết phục ghi tên mình vào 10 ứng viên cho ngôi vị Đại sứ Ams 2017.

Liệu Lê Minh Anh sẽ còn đem lại điều gì bất ngờ ?

Nguyễn Thị Bằng Linh - 11 Văn

Thành tích học tập:

- Giải Khuyến khích HSG môn Văn cấp Quận

- 10 năm liền HSG liên tiếp.

Hoạt động ngoại khoá:

- TNV dự án "Nắng" 

- Thành viên ban Design CLB Lamode 

- TNV "Tết ấm áp" 

- Quản lý đội bóng Leo - vô địch giải Ams Cup bảng khối 9-10

- BTC Striped Project – ban Handmade

- Thực tập sinh tại dự án "Tăng trưởng xanh" của Viện sinh thái môi trường

Nguyễn Thị Bằng Linh ghi dấu ấn với mọi người bởi vẻ ngoài xinh đẹp, yếu đuối, mơ màng đậm chất một cô gái chuyên Văn tuy nhiên cũng chính cô gái ấy đã gây bất ngờ với mọi người trên sân khâu của vòng Tài Năng Đại sứ Ams với hình tượng Thiên Nga Đen dữ dội, độc ác, quyết liệt nhưng cũng đầy đáng thương. Chia sẻ về tiết mục của mình, Bằng Linh bộc bạch: “ Thời điểm diễn ra vòng tài năng là giữa tháng 5, trùng với thời điểm thi học kì cũng như thời điểm khá nóng nực. Bên cạnh việc học, mình và Linh Trang đã phải rất cố gắng sắp xếp thời gian để có thể tập luyện. Thật nhớ những ngày tập trên tầng 4 mỗi buổi trưa, trời thì nóng mà còn chẳng có quạt. Nhưng mình với Linh Trang đã hết sức cố gắng, và đã đem đến một tiết mục khá thành công"!

Được biết Bằng Linh có một tình yêu rất lớn với công việc thiết kế thời trang. Chính những trang phục góp phần giúp tiết mục tỏa sáng đều do Bằng Linh tự tay thiết kế. “Việc được mặc những trang phục do chính tay mình chăm chút lên sân khấu thật sự là cảm giác rất tuyệt vời. Và cảm giác được lên sân khấu cũng rất tuyệt nữa. Mình như quên hết đi mọi lo âu, hồi hộp mà đã thực sự sống hết mình với tiết mục” – Bằng Linh nói.

Nguyễn Quỳnh Trang - 12 Địa

Thành tích học tập:

- Tất cả các năm học sinh giỏi

- Giải ba địa cấp quận năm lớp 9

- Giải nhì địa cấp thành phố năm lớp 11

- Học bổng danh dự nhà trường năm lớp 10

Hoạt đông ngoại khóa:

- BTC Nineternal 11-15

- Ban Tài chính CLB GHA

- BTC Greenlife 2016

- BTC Tết Ấm Áp 2016

- BTC Camp Blast 2016

- Ban diễn CLB HAT năm 2015-2016

- Chủ tịch HAT nhiệm kì 2016-2017

- Diễn viên GALA HAT 2016

- Thành viên CLB APC (diễn viên của phim ngắn)

- CTV dự án phim ngắn Dreams

Nguyễn Quỳnh Trang là một Amser vô cùng tài năng với khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Là chủ tịch câu lạc bộ HAT, diễn viên Gala HAT, diễn viên phim ngắn APC, Quỳnh Trang đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình rất chuyên nghiệp và được mọi người công nhận.

 Ở vòng thi Tài Năng, cùng với Hồng Quân, Quỳnh Trang đã lựa chọn một tiết mục thuộc về thế mạnh đó chính là tiểu phẩm tái hiện lại cặp Chí Phèo – Thị Nở. Rất xuất sắc trong việc hóa thân thành nàng Thị Nở - “một người ngẩn ngơ như những người đần trong cổ tích và xấu ma chê quỷ hờn”, Quỳnh Trang và Hồng Quân đã phối hợp đầy ăn ý, mang đến một tiết mục vô cùng hấp dẫn, xứng đáng với tấm vé vào vòng chung kết Đại sứ Ams 2017.

Chắc hẳn, Quỳnh Trang là một ẩn số thú vị đáng để ta chờ đón trong đêm chung kết!

Tháng 9 này, chúng ta sẽ tìm ra ai sẽ là Đại sứ Ams 2017. Chắc hẳn đó sẽ là một buổi tối đáng nhớ với tất cả chúng ta. Chúc các ứng viên từ khối chuyên Văn, Địa sẽ thật tỏa sáng trong đêm chung kết!

PV: Đức Anh – Văn 1619

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,281 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,441 lượt xem

Most Popular