The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT'16 - Clip Khối Chuyên]: Khối Văn - Dấu ấn tình bạn ở Ams

Post by: webams | 06/09/2016 | 5116 reads

Hành trình xuyên suốt hơn bảy tháng của 12 khối chuyên đến với danh hiệu Most Wanted Class của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam sắp kết thúc vào Đêm Chung Kết Ngày Hội Anh Tài 2016 diễn ra vào ngày 10/9. Bảy tháng, một chặng đường không quá ngắn cũng không quá dài, nhưng đủ để một Amser thêm yêu “ màu cờ sắc áo” của khối chuyên. Đối với tôi, Văn từ lâu đã không còn là một tập thể khối, mà hơn cả, nơi ấy là gia đình. Clip Khối Chuyên Văn mang tới cho NHAT'16 hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều dư vị khó quên, về chất Ams và con người Ams. 

Logo màu hồng - trắng truyền thống đại diện cho nhiều thế hệ chuyên Văn

Khối Văn mang đến cho tôi nhiều điều, trước hết là niềm tin. Niềm tin trở thành một cá thể được đóng góp cho Ngày Hội Anh Tài - giấc mơ tưởng chừng như xa xôi với đứa học sinh cấp 2 ngày nào; được cùng anh chị, bạn bè đứng lên bục nhận danh hiệu “Most Wanted Class” cao quý luôn hừng hực cháy trong tôi mỗi khi một mùa NHAT tới.

Khối Văn mang cho tôi những người bạn mới. Họ là những người cùng đam mê, trân trọng sự giàu đẹp và nhân đạo mà văn chương mang lại. Chúng tôi học giỏi mà chơi chũng giỏi. Đằng sau những thành công của Ngày Hội Thể Thao, Ngày Hội Văn Hóa, Ngày Hội Tiếp Sức,..là sự đoàn kết, hi sinh tập luyện mỗi buổi trưa hè của một tập thể.

Khối Văn và chiến thắng Synchronia tại Ngày Hội Anh Tài 2016

Nhưng khối Văn cũng mang cho tôi sự thăng trầm của tình bạn. Ở trong tập thể toàn là những cô nàng nhạy cảm, “đa sầu đa cảm” như thầy cô hay nói, làm sao tránh khỏi sự giận hờn, cãi vã. Đặc biệt, trong những giai đoạn gấp rút của đêm chung kết Ngày Hội Anh Tài, các khối chuyên đều ganh đua nhau, khó tránh khỏi hiềm khích không đáng có.

Với chủ đề “Clarion” ( Nốt vang ) năm nay, Clip khối Văn lấy cốt truyện là hai cô gái thuộc hai chuyên khác nhau trong trường, vì những guồng quay, ganh đua của Ngày Hội Anh Tài mà vô tình đánh mất tình bạn từ bé. Nhưng Văn là thế. Giận cứ giận, nhưng hết giận là yêu. Các cô gái chuyên Văn biết trân trọng những điều đẹp đẽ, đáng quý của cuộc đời này – tình bạn. Đến cuối cùng, hai người bạn lại trở về với nhau, 12 khối chuyên vẫn kết tay tạo thành vòng tròn Amsers.

Hai cô gái trong câu chuyện gặp phải những thăng trầm không tránh khỏi

Dẫu có cãi vã, xích mích nhưng rồi sẽ được hóa giải 

Là một kết thúc mở, bởi cuộc sống đâu tránh khỏi những xích mích, những “nốt trầm” của tình bạn. Nhưng chỉ cần tình bạn chân thành, thì đến cuối cùng, nó sẽ mãi là âm hưởng vang mãi trong cuộc đời chúng ta. Chẳng phải, đó không phải mục đích của Ngày Hội Anh Tài hay sao?

Câu chuyện của khối Văn nhưng có lẽ chăng cũng là của tôi, của bạn, của mỗi chúng ta. Thay mặt khối Văn, tôi mong các bạn có thể giữ cho mình những người bạn tốt, chân thành. Để sau cùng, thứ đáng giá nhất đọng trong tim là tình bạn, tình yêu chứ không phải một vật chất phù du nào đó.

Đón xem Clip Khối Văn tại: https://www.youtube.com/watch?v=v2FlDkYe11w

PV: Lê Minh Anh – Văn 1518

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,282 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,445 lượt xem

Most Popular