The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT'16 - Clip Khối Chuyên]: Khối Hóa - Lắng đọng từng phút giây

Post by: webams | 06/09/2016 | 4657 reads

Với chủ đề “Clarion-Nốt vang”, Ngày Hội Anh Tài 2016 đã mang lại cho 12 khối chuyên những giây phút lắng đọng, nghẹn ngào của tình thầy trò, tình bạn hay là những rung động đầu đời, tuổi trẻ với những khát khao, hoãi bão. Clip 12 khối chuyên đã phần nào khẳng định được mình là một nốt vang riêng biệt và không thể thiếu để làm nên một bản nhạc Ams hoàn chỉnh. Và một lần nữa, khối Hóa đã làm cho nốt vang ấy cất lên, ngân vang không chỉ để lại những giây phút hài hước, mà còn là những phút giây nhẹ nhàng, lắng đọng để mỗi chúng ta phải suy ngẫm về “nốt vang” của chính mình.

Clip Khối Hóa xoay quanh câu chuyện về Minh - một cậu bé 15 tuổi là học sinh chuyên Hóa. Cánh cổng trường cấp 3 mở ra đầy mới mẻ khiến cậu không khỏi bỡ ngỡ, rụt rè cộng với bản tính khép mình, chỉ chăm chú vào việc học lại càng làm cậu xa cách với mọi người hơn. Nhưng kể từ ngày hôm ấy, khi đi trên con đường quen thuộc từ trường vào lớp học, vẫn với việc làm hằng ngày – ôn lại bài trước khi vào lớp, có một điều đã diễn ra làm thay đổi mọi thứ trong cuộc sống của cậu. Chi tiết hai cậu học sinh đi trên đường đã đâm phải nhân vật chính dường như là tình huống mở đầu cho câu chuyện. Sự việc đã tạo sự chú ý cho một cô học sinh cũng đang đi trên đường, cô bé xinh xắn với nụ cười đáng yêu quay lại nhìn Minh và khiến cậu bạn học sinh ngay lập tức trúng một mũi tên tình yêu của thần Cupid.


Ngày nào đi đến trường, cậu cũng luôn bị bàn bè châm chọc, chỉ dám cúi đầu ngồi một góc

 Cho đến khi cô học sinh mà cậu đã thích thầm và trúng tiếng sét ái tình ấy xuất hiện và là học sinh mới cùng lớp với cậu. Cậu dường như quên hết mọi việc mình đang làm dở mà cứ chỉ đắm chìm trong thế giới giữa cậu và cô bé kia

Các bạn trong lớp đã giúp cậu tự tin lên, làm quen với bạn nữ kia và rủ bạn ấy đi tập tài năng khối chuyên. Tất cả các bạn trong lớp đã khiến họ gắn kết hơn khi cùng nhau tập luyện, nói chuyện

Minh quyết định tham gia Ams Ambassador để tạo ấn tượng với bạn gái kia. Nhờ vào sự tư vấn của bạn mình, cậu đã thay đổi bản thân. Cậu để ý tới cách ăn mặc, tóc tai và Minh đã trở thành con người khác.

Cậu còn học đàn guitar, học hát, quyết tâm chinh phục trái tim bạn nữ kia

Thật sự là nhờ có bạn bè cổ vũ, khích lệ mà Minh đã mạnh dạn, thoát ra khỏi vỏ bọc vốn có của mình. Và vào cái ngày quan trọng ấy, ngày cậu đi thi, trong khi tìm trang phục để thay thì cậu gặp Trang - cô bạn mà cậu thích từ lâu đang tay trong tay giới thiệu một bạn nam khác với cậu.

Minh đã thất vọng, đã lảng tránh, đã ngồi một mình trong bóng tối. Nhưng cậu chợt nhận ra được nhiều điều, cậu nhìn lại bản thân mình và thấy mình bây giờ tốt hơn mình của ngày xưa rất nhiều. Cậu đã tự tin khẳng định bản thân mình, đã hòa đồng và mở cửa trái tim mình, đã có bạn bè tốt bên cạnh, cùng nhau sẻ chia, giúp đỡ. Cuối cùng, cậu đã tự mình hoàn thiện phần thi của mình trong tiếng hò reo, cổ vũ của các bạn cùng khối. Cậu đã hiểu được rằng: “Nhờ có Trang mà tôi đã trở thành một con người tốt hơn. Nhưng đấy không phải là tất cả, nếu quãng đời cấp 3 là một bản nhạc thì có lẽ đấy mới chỉ là nốt vang đầu tiên mà thôi”.

Thay mặt tất cả thành viên của khối Hóa, xin chúc cho Ngày Hội Anh Tài 2016 “ Clarion - Nốt vang” thành công rực rỡ và các bạn đừng quên vào xem, ủng hộ clip khối Hóa chúng mình nhé.

Đón xem Clip Khối Hóa tại: https://www.youtube.com/watch?v=nIU3zNmDyrE

PV: Yin Bùi Bích Lan - Hóa 2 1417

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,281 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,441 lượt xem

Most Popular