The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT’16 - Clip Khối Chuyên] Khối Nga: Recall – Hồi ức

Post by: webams | 06/09/2016 | 3562 reads

Trong 12 clip khối chuyên đầy sắc màu của Ngày Hội Anh Tài 2016, khối Nga đã mang đến một đoạn phim ngắn với chủ đề về tình bạn. Chủ đề dường như quá đỗi phổ biến nhưng với sự sáng tạo trong từng lời thoại cũng như cách kể chuyện, clip khối Nga hứa hẹn sẽ gây nên bất ngờ và chắc chắn không thể bỏ lỡ.

Đoạn clip dài hơn 9 phút của khối Nga kể về một cô bé – nạn nhân bạo lực học đường từ cấp 2, luôn bị ám ảnh, lo sợ về quá khứ của mình nên cô trở nên trầm cảm, sống khép kín, không muốn giao tiếp với bạn bè. Nhưng cô không ngờ rằng, khối Nga chính là nhà, là nơi những con người xa lạ tìm thấy nơi mình thuộc về, dù quá khứ họ có là ai.

Clip khối Nga có tên Recall: Hồi ức

Cô bé nạn nhân của bạo lực học đường

Nay cô đã tìm được người bạn thân sẽ gắn bó với mình suốt chặng đường phía trước,..

Tại một giây phút nào đó trong cuộc sống, khi bạn thấy cô đơn, trống trải bạn mới thấy việc có một người bạn bên cạnh thật ý nghĩa đến nhường nào. Đó là người hiểu về quá khứ của bạn, tin tưởng vào tương lai của bạn và chấp nhận con người hiện tại của bạn.

Tình bạn của họ đẹp đẽ và trong sáng

Dù có những lúc hiểu lầm nhau…

Tưởng chừng đã mất đi một người bạn… để rồi họ nhận ra rằng không có gì thay thế được tình bạn ấy

Khối Nga – ngôi nhà thứ 2 mà ở đó mỗi người sẽ tìm thấy những người bạn cùng đồng hành với mình, yêu thương, bảo vệ mình trên quãng đường dài mãi về sau này. Khối Nga xin chúc cho đêm chung kết của Ngày Hội Anh Tài 2016 thành công rực rỡ!

Đón xem Clip Khối Nga tại: https://www.youtube.com/watch?v=Mb9c9Gti_CU

PV: Khánh An – Nga 1518

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,265 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,422 lượt xem

Most Popular