The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[Ams Ambassador 2015]: Cặp đôi Nhật Quang & Hà An - Sự trong sáng, đáng yêu mang thông điệp ý nghĩa

Post by: webams | 09/09/2015 | 4286 reads

Sự kết hợp của 2 khối Trung và Lý- cặp đôi Nhật Quang- Hà An để lại ấn tượng trong cuộc thi Đại sứ Ams năm nay bởi sự mộc mạc con trẻ rất trong sáng, tinh nghịch bên những giây phút thăng hoa của tài năng đầy lắng đọng. Trong buổi trò chuyện cùng Ams Wide Web ngày hôm nay, 2 bạn lại đem đến cho chúng tôi những suy nghĩ mới: Đó là 2 người bạn rất thân thiện, cởi mở, gần gũi, là những người trẻ lạc quan và sống sâu sắc, luôn có đam mê và nghiêm túc với những việc mình làm.

1. Xin chào Quang và An, cảm ơn 2 bạn đã tham gia phỏng vấn cùng chúng tớ. Là 1 trong các cặp đôi được lọt vào vòng chung kết, trước tiên tớ xin có lời chia vui cùng 2 bạn. Điều gì đã đưa 2 bạn đến với cuộc thi và trong quá trình tham gia, cuộc thi đã thay đổi 2 bạn như thế nào?

An: Cảm ơn các bạn đã quan tâm và dành thời gian phỏng vấn bọn mình. Thực ra lúc đầu chúng mình tham gia với mong muốn vui là chính, phụ là muốn trải nghiệm 1 hoạt động đặc biệt như Ams Ambassador mà trong đời chắc chỉ có một lần. Mình thực sự cũng không ngờ là chúng mình tiến được vào vòng chung kết. Từ khi tham gia cuộc thi thì có lẽ thay đổi lớn nhất chính là được kết bạn với Quang. Quang là một người rất đặc biệt. Không kể đến những thành tích học tập đáng nể mà bạn ấy đạt được, Quang còn là 1 người suy nghĩ sâu sắc, thông minh mà mình rất phục. Qua nói chuyện với Quang, mình có cơ hội suy ngẫm về những thứ rất hay ho và ý nghĩa mà trước nay mình chưa từng nghĩ đến.


Hà An

Quang: Khi biết đến cuộc thi, mình đã nghĩ "Tại sao không thử những điều mình chưa từng làm nhỉ?" và thế là mình tham gia. Cuộc thi làm mình có 1 cái nhìn vào thế giới của những người rất rất khác mình. Nó khá là thú vị. Còn cả có thêm một người bạn là An nữa. Rất tuyệt đấy.


Nhật Quang

2. Quang và An cùng tham gia cuộc thi, ai là người đã nghĩ tới sự kết hợp này đầu tiên? Hai bạn thấy mình rất tâm đầu ý hợp hay nhiều khi lại là hai cá tính đối lập nhau?

Quang: Lâm Khánh Linh- chính là cô ấy!

An: Sự kết hợp này là do người bạn chung- Lâm Khánh Linh giới thiệu. Mình và Quang là 2 người khác nhau khá nhiều, nói quá 1 chút thì giống như sống ở 2 thế giới khác nhau. Nhưng chính vì khác nhau nên khi trở thành bạn, mình khám phá được rất nhiều điều mới, cũng như nhận ra là dù bề ngoài có khác nhau đến mấy thì học sinh chúng mình cũng có chung rất nhiều ước mơ kèm theo rất nhiều nỗi lo toan giống nhau.


Bộ đôi Quang- An đã có phần kết hợp vô cùng ăn ý ở vòng thi Tài năng

3. Cuộc thi năm nay xuất hiện nhiều cặp đôi nổi bật, ngang sức ngang tài, không hề kém cạnh nhau. 2 bạn nghỉ rằng thế mạnh làm nên sự khác biệt của mình là gì?

An: Mình nghĩ điểm đặc biệt và lợi thế của chúng mình xuất phát chính từ sự khác biệt giữa mình và Quang. Quang thì trầm tính và suy tư, nhưng có gì rất trẻ thơ. Mình có lúc khá "tăng động", lúc lại có phần già dặn. Tất cả tạo nên cặp đôi có 1-0-2, là sự giao thoa của Khối Lý và Khối Trung.

Quang: Dẫu có nhiều điểm khác biệt nhưng mình và An 1 khi kết hợp lại rất điềm tĩnh, quá là ngầu luôn! Các bạn theo dõi chúng mình ở vòng Tài năng sẽ thấy chúng mình luôn muốn thể hiện bài diễn 1 cách  rất "phiêu" và quyết liệt.

4. Bộ ảnh của các bạn toát lên thần thái rất hồn nhiên, trong sáng, có phần trẻ con tinh nghịch nữa. Nó có giống với tính cách của Quang và An ngoài đời không? Các bạn có gặp nhiều khó khăn trong việc lên ý tưởng cho bộ ảnh không và ý nghĩa ẩn sau nó là gì?

An: Đó chính là tính cách của 2 đứa ngoài đời đấy. Mình và Quang đều thích những thứ thiếu nhi, nên cảm thấy có cố gắng trở nên sang trọng cũng không hợp, nên chúng mình cứ là chính chúng mình thôi, chẳng cần diễn. Khó khăn khi bắt tay vào thực hiện bộ ảnh thì rất nhiều. Bọn mình hẹn nhau chụp mấy lần mà cứ lần này 1 chuyện lần khác một vấn đề, như trời mưa chẳng hạn. Ý tưởng cũng thay đổi nhiều lần, nhưng như mình nói ấy, chúng mình không thể diễn thành cái gì khác bản than chúng mình được. Mình, Quang và bạn nhiếp ảnh muốn gợi nhắc các bạn trẻ nhớ lại những trò chơi thơ ấu lành mạnh và trong sáng; mình thực sự mong học sinh trường chúng ta sẽ không chỉ là những mọt sách hay nghiền internet, chỉ quanh quẩn trong 4 bức tường, mà các bạn sẽ cùng nhau vui chơi ở không gian thiên nhiên như ngày xưa.

Quang: Việc lên ý tưởng qua nhiều lần thay đổi nhưng cả 2 vẫn đều thống nhất là sẽ thể hiện chính con người thật của chúng mình. Ý nghĩa ẩn sau bộ ảnh là hãy sống hết mình mỗi phút giây của cuộc sống, sống bằng cả trái tim, sống thật với con người minh để cuộc đời luôn tươi vui, đẹp đẽ như những phút giây trẻ thơ.


Hình ảnh trong sáng, hồn nhiên và cũng không kém phần tinh nghịch của cặp đôi

5. Không biết 2 bạn có từng nghĩ tới điều mình sẽ thực hiện khi trở thành Đại sứ , có thể chia sẻ 1 chút cho chúng tớ được không?

An: Thực sự mình chưa từng nghĩ xa đến thế, trước mắt cứ thể hiện hết mình trong cuộc thi thôi. Nhưng nếu trở thành Đại sứ, mình sẽ cố gắng hơn không chỉ trong học tập mà còn trong nếp sống, các hoạt động ngoại khoá để xứng đáng với Danh hiệu Đại sứ trường ta, trở thành một tấm gương tốt cho các em khoá dưới và giúp hình ảnh học sinh Hanoi – Amsterdam trong mắt cộng đồng ngày càng đẹp hơn.

Quang: Mình chưa suy nghĩ gì nhiều về việc này, tập trung cho biểu diễn đã! Hãy theo dõi cặp đôi Quang- An "phiêu" trong vòng chung kết nhé!

Cảm ơn hai bạn đã tham gia phỏng vấn. Chúc Quang và An sẽ biểu diễn thật thành công trên sân khấu đêm chung kết nhé!

PV: Trang Linh- Văn 1316

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,265 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,422 lượt xem

Most Popular