The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT’15 – Clip Khối Chuyên]: Khối Hóa - Thông điệp tình bạn sâu sắc

Post by: webams | 02/09/2015 | 4462 reads

Hòa chung với không khí náo nhiệt của Ngày Hội Anh Tài 2015 đang đến gần, 12 khối chuyên của trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam đã đăng tải clip giới thiệu, mang trên mình những nội dung và bản sắc riêng của từng khối. Đặc biệt, năm nay khối Hóa đã đem đến một câu chuyện về tình bạn vô cùng dễ thương nhưng không kém phần ý nghĩa về tình bạn.

Lấy bối cảnh ngay tại địa điểm quen thuộc là trường Ams, hai nhân vật chính là Mạnh và Thu – một đôi bạn rất thân, đã dự định cùng nhau bước tiếp trên con đường Đại học. Nhưng bỗng một ngày, cậu bạn Mạnh nhận được giấy báo trúng tuyển của một trường ở Mỹ và quyết định giấu Thu đến một thời điểm thích hợp. Câu chuyện lên tới cao trào khi Thu tình cờ phát hiện và hai người “chiến tranh lạnh” với nhau.

 

Hai nhân vật chính của clip

Cũng như bao đôi bạn thân khác, Mạnh tìm mọi cách để giải hòa và làm cô bạn hết giận. Và thật may mắn, họ làm lành sau khi nhận ra mình không thể chỉ suy nghĩ cho mỗi bản thân như thế được. Thu hiểu rằng cô nên ủng hộ và cổ vũ Mạnh dù cậu ấy lựa chọn con đường nào, vì đó chính là ước mơ của Mạnh, còn cậu cũng đã xin lỗi Thu vì đã không nói sự thật.

Đôi bạn trao cho nhau cái ôm thắm thiết sau khi làm lành

Clip khối Hóa không chỉ đem lại cho người xem những cảnh quay đẹp mắt và sang tạo ngay tại chính khuôn viên trường Ams, mà hơn hết, nó còn gửi gắm những cảm nhận về một tình bạn tuổi học trò ngây thơ, trong sang và cảm động đến cho những ai đã và đang trải qua thời cấp 3 đầy yêu thương và hoài niệm!

Cảnh hoàng hôn rực rỡ trên sân thượng là một điểm nhấn của đoạn phim ngắn

Đón xem Clip Khối Chuyên Hóa tại : https://www.youtube.com/watch?v=6e-HzFw5HW0

PV: Phương Linh Hóa 1 13-16

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,281 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,442 lượt xem

Most Popular