The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chúc Đội tuyển HSG Quốc gia tham dự kì thi chọn Đội tuyển HSG Quốc tế thành công rực rỡ!

Post by: webams | 24/03/2015 | 5989 reads

Sáng ngày 23/3/2015, Ban giám hiệu trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã có buổi gặp gỡ thân mật với các bạn học sinh giỏi Quốc gia tham dự kì thi chọn Đội tuyển Quốc tế. Giữa không khí tháng 3 sôi nổi, thiết thực chào mừng ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, chào mừng 30 năm Ngày thành lập trường, các bạn học sinh tài năng lại nỗ lực không ngừng giành giải thưởng vinh quang nhất. 

Đội tuyển HSG Quốc gia tham dự kì thi HSG Quốc tế thuộc các môn Toán, Lý ,Tin, Sinh, Hóa đã trải qua những kì thi đầy cam go, vất vả. Không phụ sự kì vọng của gia đình, nhà trường, đáp lại công sức học tập đáng quý của chính các Amsers, tại kì thi HSG Quốc gia vừa qua, chúng ta đã đạt được những thành công vang dội. Trong buổi gặp mặt được diễn ra vào lúc 8 giờ sáng ngày 23/3/2015, nhà giáo Lê Thị Oanh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô giáo lãnh đội động viên, khích lệ và đặt niềm tin, hi vọng vào các thí sinh. Các bạn cũng đã cùng nhau  chia sẻ kinh nghiệm học tập và hứa quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu mà đội tuyển đề ra. 

Các Amsers trong đội tuyển Quốc gia tham dự kì thi HSG Quốc tế không chỉ là những tấm gương sáng trong học tập, các bạn còn là minh chứng cho thấy sự nỗ lực, bền bỉ, của hi vọng và lòng quyết tâm. Bước vào kì thi khó khăn trước mắt, xin chúc tất cả thầy cô và các bạn thí sinh sẽ mãi vững bước trên con đường học vấn, sẽ mãi là học sinh ưu tú của mái trường Hà Nội - Ams, đem về những thành tích cao nhất, xuất sắc nhất! 

Thay mặt cho học sinh toàn trường, chúng mình xin gửi lời chúc sức khỏe, tự tin tới các bạn học sinh dự thi chọn Đội tuyển Quốc tế. Chúc các bạn trong 3 ngày thi sắp tới sẽ đạt kết quả cao nhất, có sức khỏe tốt nhất, mang vinh quang về cho ngành giáo dục thủ đô nói chung, cho mái trường HN - Ams và cho gia đình, bản thân nói riêng. 

PV: Thanh Hải – Văn1316