The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Linh vật trình diễn trong Ngày hội văn hóa của các Amsers

Post by: nhungvh | 16/05/2013 | 5903 reads

Tiền sự kiện thứ hai của “Ngày hội anh tài 2013 - Ngày hội văn hóa” - vừa được tổ chức với sự tham gia rất nhiệt tình của các Amsers.   Ngày hội văn hóa năm nay đặc biệt thu hút sự chú ý bởi phần thi  "Trình diễn linh vật khối chuyên” vô cùng thú vị và đem lại nhiều bất ngờ cho người xem. 

>> "Sư tử", "Phượng hoàng", "Vua Hùng", "Robot", "Phù thủy", "Báo hồng",… tham gia Ngày Hội Văn Hóa

>> Phượng Hoàng Lửa - Tuyệt tác làm nên bởi bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của Khối Trung

Trong phần thi “Trình diễn linh vật khối chuyên”, mỗi khối chuyên phải chọn ra một linh vật đại diện cho khối chuyên của mình và thuyết trình về linh vật đó. 12 khối chuyên với 12 linh vật hoàn toàn khác nhau đã đem đến cái  nhìn toàn diện về hình ảnh, tính cách và tài năng rất riêng của từng khối chuyên.

ams
12 khối chuyên tham gia “Ngày hội văn hóa” năm nay

Để có thể thiết kế và hoàn thiện linh vật của khối mình, các khối chuyên đã phải chuẩn bị rất công phu từ cách đây một tuần. Qua những bộ trang phục linh vật được trình diễn trong “ Ngày hội văn hóa” năm nay, các Amsers còn thể hiện sự sáng tạo, khéo tay và tài năng thiết kế thời trang vô cùng ấn tượng.

Mở đầu phần thi là linh vật của khối Anh. Loài vật được mệnh danh là chúa sơn lâm- sư tử- được khối Anh chọn làm linh vật đại diện bởi ý nghĩa của hình tượng này thể hiện sâu sắc tinh thần khối Anh: luôn tràn đầy sức mạnh và tình đoàn kết. Nhắc đến sư tử là nhắc đến sức mạnh phi thường. Qua đó, khối Anh muốn bước vào cuộc chơi với tất cả sức mạnh, tâm huyết của mình và sẽ góp phần vào thành công của ADAMAS bằng những cá tính chỉ Anh mới có. 
fm
Linh vật của khối Anh

Tiếp nối phần trình diễn của khối Anh là linh vật của khối Địa. Linh vật đại diện  mà khối  Địa đem đến “Ngày hội văn hóa” năm nay chính là hình ảnh quả địa cầu với biểu tượng của thế giới rộng lớn, thể hiện khát vọng và những nét đặc trưng của khối Địa. 


m,

Linh vật của khối Địa

Khối Tin thể hiện sự thông minh với khả năng lập trình cực siêu qua hình ảnh của chú robot được lắp ráp và thiết kế hoàn hảo. 

,k
Chú robot của khối Tin

Khối Lý mang lại không khí vui tươi cho chương trình với việc lựa chọn hình ảnh bồn tắm gắn liền với câu chuyện về phát minh của nhà bác học vĩ đại Hy Lạp cổ Ác-si-mét.


mb

Linh vật khối Lý

Chú báo The Pink Panther  với màu hồng đặc trưng của khối Văn thu hút mọi người bởi sự uyển chuyển, thông minh và đáng yêu. 

ok
“The Pink Panther” của khối Văn

Cô phù thủy nhỏ với những phép thuật thần kì trở thành linh vật của khối Hóa. 


mn

Cô phù thủy biến hóa của khối Hóa

 Khối Sử đưa mọi người nhìn lại suốt chiều dài lịch sử Việt Nam với công ơn của vua Hùng trong những ngày đầu dựng nước. 

th

Khối Sử tái hiện lại lịch sử Việt Nam qua hình ảnh vua Hùng

Khối Pháp dẫn người xem đến với thiên đường của tình yêu qua linh vật mang đầy ý nghĩa- thần Cupid. 

Thần Cupid với mũi tên tình yêu là biểu tượng thiêng liêng của tình yêu bất diệt. Đó cũng chính là thông điệp ý nghĩa mà khối Pháp muốn gửi đến cho chương trình. 


th
Thần Cupid của khối Pháp

Đem lại cho phần thi một phong cách vô cùng khác biệt, khối Trung đã chọn con chim phượng hoàng với đôi cánh được thiết kế cầu kì  tượng trưng cho đôi cánh của mẹ thiên nhiên – luôn dang rộng và bao bọc, che chở nhân gian. Gửi vào vẻ đẹp cao quý và kỳ diệu ấy – vẻ đẹp phượng hoàng với hai màu đỏ - vàng hòa hợp xen kẽ - khối Trung muốn truyền tải ý nghĩa về sự bất tử của quyền lực tối thượng và sức sống mạnh mẽ. 

g

fg
Linh vật của khối Trung với trang phục được thiết kế cầu kì

Chú gấu Misa gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người được khối Nga lựa chọn làm linh vật cho khối mình.  Gấu Misa thể hiện những phẩm chất đáng quý của con người nước Nga: sự thân thiện, dễ mến, hiền lành và luôn vui tươi. 


tf

nb
Chú gấu Misa quen thuộc được khối Nga lựa chọn làm linh vật khối chuyên

Khối Sinh gây bất ngờ với hình ảnh một siêu nhân mạnh mẽ, thể hiện tinh thần của khối Sinh trong “Ngày hội anh tài” năm nay: luôn tràn đầy năng lực, quyết chiến quyết thắng. 

bj

“Superman” của khối Sinh

Khép lại phần trình diễn linh vật khối chuyên là linh vật của khối Toán- kim tự tháp Ai Cập cùng với thông điệp “Shine bright like a diamond”
12 khối chuyên, 12 linh vật, 12 cá tính. Tất cả đã làm nên hình ảnh khó quên về một phong cách “rất Ams”. 


Diễm Anh ( Trung 12-15)

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,289 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,455 lượt xem

Most Popular