The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Bắt đầu Khởi động Ngày Hội Anh Tài lần thứ 12

Post by: admin | 23/01/2012 | 6184 reads

Be Flamed - Bùng cháy hết mình trong Ngày Hội Anh Tài 12

Ngày Hội Anh Tài là một hoạt động thường niên của trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Sau hơn 10 năm, Ngày Hội Anh Tài đã trở thành một trong những sự kiện được mong chờ nhất của toàn thể học sinh trong trường. Ngày Hội Anh Tài đề cao sự bộc lộ khả năng của bản thân và tinh thần trách nhiệm, cống hiến cho khối chuyên cũng như nhà trường. Tạo cơ hội cho học sinh thể hiện khả năng sáng tạo, tư duy.

Toàn bộ các hoạt động xoay quanh NHAT bao gồm: Thi Đại sứ (từng được biết đến với Mr&Ms. Ams), Tài năng khối chuyên, Clip khối chuyên, Ngày Hội Văn Hóa,  Ngày Hội Thể thao và Dựng trại khối chuyên trong đêm chung kết. Tất cả hoạt động tiền Ngày Hội Anh Tài sẽ được tính điểm vào Most Wanted Class (MWC), khối chuyên đăng quăng trong đêm chung kết sẽ là khối chuyên có nhiều điểm MWC nhất.

Ngày 7/1/2012 vừa qua, tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, BTC đã có đợt tuyển chọn các thành viên vào ban nội dung và ban tài chính của Ngày Hội Anh Tài 12. Cũng có thể coi các thành viên được chọn là những amser năng động vẽ nên một bực tranh NHAT 12 đầy màu sắc. Đây hẳn phải là những bạn học sinh có trí tưởng tượng phong phú và muốn là người tiên phong, hay hơn hết là những con người cực kỳ có trách nhiệm và mang theo mình một sức cống hiến to lớn cho trường. Hãy đoán xem những Amser đó là ai. Không đợi lâu thêm nữa, hôm nay BTC đã công bố kết quả các bạn đã trúng tuyển vào từng ban.

Ban Nội dung gồm có: Nguyễn Thu Hương Trà (10T), Nguyễn Khánh Hà (10Ti), Phạm Thùy Linh (10CE), Trương Thùy Linh (11A), Đào Mạnh Tuấn (11L).

Ban Tài chính gồm có: Bạch Sơn Bách (10Đ), Thân Nguyễn Bảo Duy (10L), Nguyễn Việt Huy (10Sh), Nguyễn Thảo Hương (10A2), Phùng Lan Nhi (10Sh), Nguyễn Kim Hoàng Phong (10P), Mai Trúc Quỳnh (12V), Đào Phương Thảo (11V), Hoàng Cao Phương Thảo (11A), Đỗ Minh Tuấn (11L).

Hãy chờ đón những điều kỳ diệu BTC NHAT12' mang đến cho chúng ta. Chúc các bạn thành công !

                                                                      PV: Anh Nhật (Sử 11 - 14)

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,281 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,440 lượt xem

Most Popular