The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

LỄ TRAO THƯỞNG CÁN BỘ - GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH TRONG CUỘC THI KHOA HỌC KĨ THUẬT 2020 - 2021 VÀ GIẢI THƯỞNG CUỘC THI LỚP HỌC THÂN THIỆN

Post by: webams | 30/03/2021 | 1303 reads

Với mong muốn tuyên dương những thành tích thầy và trò trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đạt được trong các kì thi học thuật cũng như trong các hoạt động tập thể, sáng ngày 29 tháng 3 năm 2021, nhà trường đã tổ chức Lễ trao thưởng cho các cá nhân biểu hiện xuất sắc trong cuộc thi Khoa học Kĩ thuật cấp Quốc gia, cùng 34 tập thể lớp đã nhiệt tình hưởng ứng cuộc thi “Lớp học thân thiện”.

Tại buổi lễ trao thưởng, Ban Giám hiệu Nhà trường đã dành lời khen ngợi cho thành tích xuất sắc của các cán bộ - giáo viên và học sinh trong kỳ thi Khoa học Kĩ thuật cấp Quốc gia do Bộ GD&ĐT tổ chức vừa qua. 

Các thí sinh tại Lễ trao giải cuộc thi Khoa học Kĩ thuật năm học 2020 - 2021 tại Thừa Thiên - Huế. 

Từ 141 dự án của 61 Sở GDĐT, 7 trường phổ thông trực thuộc đại học và 1 trường Vùng cao Việt Bắc, đề tài nghiên cứu khoa học của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam do nhóm 2 em học sinh Đỗ Gia Khánh (11 Tin) và Ngô Gia Bảo (11 Toán 1): “Giải pháp quản lý tình trạng dinh dưỡng và khuyến nghị khẩu phần ăn cho lứa tuổi học sinh từ 6 - 14 tuổi bằng phần mềm Caremeal” đã xuất sắc giành được Giải Nhì chung cuộc. Đây là niềm vinh dự lớn lao cho các giáo viên phụ trách, cũng như cho tập thể thầy và trò trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Nhà giáo Trần Thùy Dương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng phần thưởng cho các thầy cô phụ trách trong cuộc thi Khoa học Kĩ thuật cấp Quốc gia năm học 2020 - 2021.

(Từ trái sang phải: Nhà giáo Lê Thị Thúy - Giáo viên hướng dẫn; Nhà giáo Nguyễn Thùy Linh - Giáo viên phụ trách đội tuyển; Nhà giáo Bùi Văn Phúc - Phó Hiệu trưởng phụ trách)

Nhà giáo Trần Thùy Dương chụp ảnh lưu niệm cùng các giáo viên và hai em học sinh đạt giải: Ngô Gia Bảo (11 Toán 1) và Đỗ Gia Khánh (11 Tin)

Tiếp sau đó, kết quả cuộc thi “Lớp học thân thiện” do Đoàn TNCS - Đội TNTP Hồ Chí Minh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam phát động đã được công bố, với 34 tập thể lớp THCS và THPT ở bốn hạng mục: Giải Nhất, giải Nhì, giải Ba, giải Khuyến Khích. 

Ở nội dung giải Khuyến Khích, 13 tập thể lớp gồm: 6 Liverpool, 6B, 6C, 7 Liverpool, 7E, 8B, 8C, 10 Địa, 10 Trung, 11 Lý 1, 11 Sử, 11 Cambridge, 12 Toán 2 đã được gọi tên.

Ban Giám hiệu nhà trường cùng 13 tập thể lớp đạt giải Khuyến khích cuộc thi.

Ngay sau đó là các tập thể lớp đã đạt giải Ba trong cuộc thi, với tất cả 9 lớp: 7C, 8 Liverpool, 9B, 9C, 10 Toán 1, 10 Toán 2, 10 Sinh, 11 Lý 2, 12 Lý 2.

Nhà giáo Bùi Văn Phúc, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các tập thể lớp đạt giải Ba.

Không hề kém cạnh, 8 tập thể lớp 6 Manchester, 6D, 7B, 7D, 10 Hóa 2, 10 Anh 2, 10 Tin, 11 Sinh đã giành được giải Nhì cuộc thi chung cuộc. 

Các tập thể lớp đạt giải Nhì chụp ảnh lưu niệm cùng thành viên Ban Giám hiệu nhà trường.

Và vinh dự nhất, chính là tập thể 4 lớp đã xuất sắc giành giải Nhất của cuộc thi “Lớp học thân thiện” là 7A, 8A, 10 Văn, 10 Lý 2.

4 tập thể lớp xuất sắc đạt giải Nhất chung cuộc.

Xin được nhiệt liệt chúc mừng các thành tích xuất sắc của thầy và trò trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, cũng như các tập thể lớp đã đạt được trong các cuộc thi vừa qua! Hy vọng rằng đây sẽ là một nguồn động lực hoàn hảo cho các thầy cô và các bạn tiến tới những mục tiêu cao xa hơn, xuất sắc hơn nữa!

 

                                                           PV:   Nguyễn Hà Phương - 10 Văn

                                                                    Nguyễn Thủy Chi  - 10 Oxford