The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Cơ hội trở thành Đại sứ và Tổng Lãnh sự Anh trong một ngày

Post by: webams | 26/03/2021 | 1145 reads

Đại sứ quán Anh và Tổng lãnh sự quán Anh tại Việt Nam tổ chức cuộc thi quay video nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của bình đẳng giới trong cộng đồng người trẻ, đặc biệt là phái nữ.

>> Cơ hội "Một ngày làm đại sứ" dành cho các nữ sinh

Đối tượng tham dự là các bạn nữ, tuổi từ 13 – 22. Các thí sinh sẽ điền vào form đăng ký https://ow.ly/f9kc50DSIyu, sau đó ghi hình bản thân trả lời bằng tiếng Anh cho câu hỏi "Nếu bạn có cơ hội trở thành Đại sứ hoặc Tổng Lãnh sự Anh trong một ngày, bạn sẽ làm gì để thách thức lại những định kiến giới?".

Video không được dài quá 1 phút, đăng tải dưới chế độ Công khai trên Facebook/Twitter/Instagram của bạn, hoặc của cha/mẹ/người giám hộ của bạn, có gắn thẻ tài khoản @UKinVietnam và kèm hashtag #AFAD2021 #ChooseToChallenge. Bài dự thi phải được đăng tải trước 23:55 ngày 29/03/2021.

50% số điểm của video sẽ do Đại sứ quán Anh và Tổng Lãnh sự quán Anh tại Việt Nam chấm, 50% số điểm còn lại dựa trên lượt tương tác (like/share/comment) trên bài post. 2 thí sinh với tổng điểm cao nhất sẽ có cơ hội được song hành và thực hiện các hoạt động của Đại sứ quán Anh tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Anh tại Thành phố Hồ Chí Minh trong một ngày.

Ngoài ra, 3 bài dự thi có số lượt tương tác cao nhất sẽ nhận được những phần quà cực kỳ hấp dẫn từ Đại sứ quán Anh và Tổng Lãnh sự quán Anh tại Việt Nam. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 12/04/2021 trên trang Facebook chính thức của UK in Vietnam www.facebook.com/UKinVietnam.