The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Amser chung tay quyên góp sách vở ủng hộ học sinh miền Trung

Post by: webams | 04/11/2020 | 1720 reads

Thông cảm cho những mất mát mà học sinh miền Trung phải trải qua trong đợt mưa lũ này, vào chiều ngày thứ Ba (03/11) vừa qua, các Amser đã cùng nhau quyên góp và phân loại sách vở tại thư viện để có thể gửi tặng các bạn học sinh vùng lũ.

>> Các Amsers gửi yêu thương đến vùng bão lũ

Kể từ khi được phát động, phong trào quyên góp sách vở cho miền Trung đã được đông đảo các bạn Đoàn viên, Đội viên hưởng ứng. Vào chiều ngày thứ Ba (03/11), toàn bộ số sách vở được tập trung tại thư viện Nhà trường để tổng kết lại số lượng cũng như phân loại thành từng danh mục cụ thể.

Buổi tổng kết sách có sự tham gia, giúp đỡ của các thành viên câu lạc bộ Ams Writers' Guild, câu lạc bộ về sáng tác văn học của trường. Kết thúc buổi tổng kết, số sách vở được thống kê là gần 4000 quyển, bao gồm 700 quyển vở mới, 35 bộ SGK lớp 10, 32 bộ SGK lớp 11, 10 bộ SGK lớp 12 mới và gần 2000 quyển sách có khả năng tái sử dụng.

Những cuốn sách vở này không chỉ đơn giản là những món quà ủng hộ, mà còn là tấm lòng của toàn bộ học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hướng về miền Trung. Chúc cho những món quà sẽ sớm về tay những bạn học sinh vùng lũ và chúc cho miền Trung sẽ vượt qua được khó khăn này.

 

Phùng Hạnh Ngân