The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

LỄ KHAI GIẢNG CỦA THẦY TRÒ THPT CHUYÊN HÀ NỘI - AMSTERDAM 2020 - 2021

Post by: webams | 05/09/2020 | 3649 reads

Dưới cái nắng dịu dàng đầu thu, hòa chung không khí tựu trường hân hoan trên mọi miền tổ quốc, sáng ngày 5/9/2020, thầy và trò trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021. Lễ khai giảng thứ 35 của ngôi trường đã để lại nhiều cảm xúc, trở thành một kỉ niệm đẹp trong tâm trí mỗi người.

Tình hình dịch bệnh còn nhiều lo ngại, để có thể tổ chức được Lễ khai giảng thành công tốt đẹp, nhà trường đã có những biện pháp kiểm soát và ổn định học sinh. 

Năm học 2020 - 2021, Lễ khai giảng diễn ra với sự tham gia của các vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, đại diện cha mẹ học sinh, các cơ quan báo đài và đặc biệt là hơn 800 học sinh mới đến từ khối lớp 6 và lớp 10.

Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ đặc biệt do giáo viên và học sinh của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam với thông điệp " Tự hào Hà Nội - Amsterdam".

Tiết mục nhảy hiện đại đến từ CLB Cheer Ams

Tiết mục hát múa "Chào Việt Nam" về quê hương đất Việt của giọng ca Nguyễn Ngọc Hà Chi 9D và nhóm múa.

Tiết mục về ý nghĩa cao quý của nghề giáo "Bài ca người giáo viên nhân dân" do giáo viên Lê Hồng Hạnh và nhóm múa trình diễn.

Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc và ý nghĩa, toàn trường thực hiện nghi lễ chào cờ trang nghiêm, vinh danh hai học sinh Nguyễn Mạnh Quân và Nguyễn Lê Thảo Anh đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, được vinh dự kéo cờ ngày khai trường. 

Hình ảnh toàn trường thực hiện nghi lễ chào cờ trang nghiêm

Tiếp nối nghi lễ chào cờ, Nhà giáo ưu tú Bùi Văn Phúc, Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư chúc mừng khai giảng của Chủ tịch nước.

Nhà giáo ưu tú Bùi Văn Phúc, Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng khai giảng của Chủ tịch nước.

Nhân dịp khai trường, trường Chuyên THPT Hà Nội - Amsterdam đã trao thưởng cho thầy trò đạt thành tích xuất sắc trong kì thi Olympic Vật lý Châu Âu năm 2020, cùng các học sinh vinh dự nhận được học bổng Odon Vallet.

Trao thưởng thầy giáo Nguyễn Xuân Quang và học sinh Nguyễn Mạnh Quân đạt Huy chương Vàng Vật lí Châu Âu 2020.

Trao thưởng cho các học sinh nhận được học bổng Odon Vallet.

Chương trình khép lại bằng những lời phát biểu đầy tâm huyết của Nhà giáo Trần Thùy Dương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Lễ khai giảng kết thúc thành công rực rỡ trong tiếng trống rộn ràng mở đầu năm học mới.

Nhà giáo Trần Thùy Dương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào năm học mới.

Nhà giáo Trần Thùy Dương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường.

Năm học 2020 - 2021, thầy trò trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam hứa hẹn sẽ học tốt, rèn luyện tốt, xứng đáng là lá cờ đầu của ngành giáo dục thủ đô, đạt được thật nhiều thành tích ưu tú, ghi danh trên bảng vàng của Tổ quốc và thế giới.

 

PV: Hoàng Vân Anh - 1922 Văn

Nguyễn Quỳnh Trang - 1922 Trung