The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Trường Hà Nội - Amsterdam tận dụng thời gian nghỉ phòng dịch Covid-19 để tổng vệ sinh toàn trường

Post by: webams | 13/02/2020 | 3584 reads

Trong tuần 10-16/2/2020, tận dụng thời gian nghỉ dịch phòng chống dịch Covid-19, trường Hà Nội - Amsterdam đã tiếp tục tiến hành việc tổng vệ sinh toàn trường.

Thực hiện CV396/SGDĐT-CTT của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã thông báo tới các Cha Mẹ học sinh và học sinh thời gian nghỉ học từ 10/2/2020 đến hết ngày 16/02/2020.

Trong thời gian nghỉ phòng dịch, nhà trường đã có kế hoạch hướng dẫn học sinh tự học và ôn tập tại nhà. Bên cạnh đó, tận dụng khoảng thời gian này, nhà trường đã tiến hành tổng vệ sinh khuôn viên trường, lớp học, lau chùi bàn ghế, vật dụng ở mọi ngõ ngách với xà phòng.

Các nhân viên vệ sinh đã tiến hành dùng công cụ chuyên dụng để đảm bảo lau dọn mọi ngõ ngách trong trường

Khuôn viên trường học là nơi luôn đông đúc với lượng học sinh và giáo viên ra vào liên tục nên việc giữ vệ sinh trường học có vai trò hết sức quan trọng nhằm phòng ngừa sự xuất hiện của các mầm mống bệnh tật.


Sau đợt chiến dịch này, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam vẫn sẽ tiếp tục thực hiện theo sự chỉ đạo duy trì thường xuyên công tác tổng vệ sinh môi trường liên tục để phòng chống dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, giáo viên và học sinh.

Ban biên tập