The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Đại hội liên đội trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam nhiệm kì 2017-2018

Post by: webams | 07/10/2017 | 3932 reads

Vừa qua, ngày 04/10/2017, Đại hội Liên Đội nhiệm kì 2017-2018 của Trường THCS - THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã diễn ra thành công tốt đẹp, bầu ra Ban chấp hành Liên đội nhiệm kì mới.

Đại hội có sự tham gia của cô Lê Thị Thu Trang – Bí thư Quận đoàn Cầu Giấy; cô Trần Diệu Linh – Uỷ viên Ban chấp hành Quận đoàn Cầu Giấy; Nhà giáo Nguyễn Quang Anh – Tổng phụ trách Đội; nhà giáo Lê Hoàng Anh – Phó tổng phụ trách Đội, cùng toàn thể các bạn học sinh nằm trong Ban chỉ huy chi đội khối THCS.

Mở đầu chương trình đại hội là diễn văn khai mạc và các nghi lễ Chào cờ, hát Quốc Ca, Đội Ca trang trọng.

daiholinedoi2017

daihoiliendoi 2017

Đoàn chủ tịch và thư kí điều hành Đại hội

Đại hội được nghe báo cáo về những kết quả đã đạt được của Liên Đội trong nhiệm kì 2016-2017. Theo báo cáo, trong nhiệm kì vừa qua, Liên Đội trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ: các em học sinh THCS tham gia kì thi học sinh giỏi thành phố đã giành được giải ở tất cả các môn với rất nhiều giải cao, nhiều em giành được Huy chương vàng kì thi Toán học trẻ quốc tế hoặc đỗ Thủ khoa vào các trường THPT chuyên trên địa bàn. Đồng thời, BCH đã tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn như Tết Festival, Vui Trung thu, Nineternal, các hoạt động từ thiện, kế hoạch nhỏ,…

daihoilienvdoi

Khung cảnh buổi Đại hội Liên đội

Tiếp theo chương trình là phần tham luận. Các bản tham luận về học tập, rèn luyện đạo đức, hoạt động ngoại khóa được đưa ra toàn đại hội đã chỉ rõ những thuận lợi, khó khăn, ưu- nhược điểm và những phương hướng để mỗi đội viên nỗ lực trong thời gian tới. Bản tham luận về học tập có nhấn mạnh về tình trạng “học đối phó”, chưa thực chất của một phần không nhỏ các đội viên, từ đó chỉ ra những biện pháp khắc phục để mỗi đội viên tự ý thức và có những kế hoạch học tập hiệu quả hơn. Ngoài việc học tập, Liên đội luôn chú trọng đến vấn đề đạo đức, kỉ luật. Bản tham luận về đạo đức, kỉ luật nhấn mạnh vào "lời chào" trong ứng xử của mỗi học sinh, nét đẹp văn hóa ứng xử trong học đường.

liendoi2017

Các Đoàn viên tích cực đóng góp tham luận

Đại hội cũng được nghe ý kiến chỉ đạo trực tiếp của thầy Nguyễn Quang Anh – Tổng phụ trách Đội cùng Lê Thị Thu Trang – Bí thư Quận đoàn Cầu Giấy. Thầy và cô ghi nhận những thành tích xuất sắc của Liên đội trong năm học qua và cũng chỉ rõ những tồn tại cần khắc phục trong năm học này đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho Liên đội phải thi đua, tích cực hơn nữa trong mọi hoạt động để góp phần vào thành tích giáo dục chung của nhà trường.

liendoi20172

Cô Lê Thị Thu Trang phát biểu ý kiến

Phần cuối của Đại hội là phương hướng hoạt động của Liên Đội, bầu Ban Chỉ huy Liên Đội nhiệm kì 2017-2018 gồm 5 đội viên tiêu biểu xuất sắc sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ điều hành công tác của Liên đội trong năm học này. 

Đại Hội Liên đội nhiệm kì 2017-2018 của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc cho Ban chấp hành mới có thể dẫn dắt Liên đội đạt nhiều thành công rực rỡ hơn nữa trong nhiệm kì tới !

PV: Đỗ Kim Chi – Văn 1619

Ảnh: Nguyễn Đỗ Phương Nguyên-9D