The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Phỏng vấn Lê Đại Phong – Amser đạt thành tích cao trong kì thi THPT Quốc gia 2017

Post by: webams | 15/08/2017 | 4036 reads

9.4 điểm Toán, 9.75 điểm Hoá và 9.25 điểm Sinh –số điểm vô cùng ấn tượng đó đã giúp nam sinh Lê Đại Phong thành công chinh phục kì thi THPT Quốc gia 2017 đầy khó nhằn. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của chàng Amser khối Hoá này sau kì thi nhé !


Chàng nam sinh Đại Phong trong bộ vest lịch lãm cùng với cô giáo Trần Thu Hương

PV: Lời đầu tiên, em xin thay mặt nhóm Web chúc mừng anh vì đã giành được điểm số rất cao trong kì thì THPT Quốc gia vừa qua. Anh có thể chia sẻ về cảm xúc của mình hiện tại cũng như ý nghĩa của thành tích này đối với bản thân mình được không ạ ?

Đại Phong: Nói về cảm xúc khi nhận đuợc kết quả, đây là một cảm giác vui nhưng cũng hơi lo lắng một chút. Nhưng có lẽ, hiện tại, cái vui lại nhiều hơn hết, vì đây là thời gian để mình xả hơi sau một quãng đuờng dài ôn thi căng thẳng và mệt mỏi.

Còn về ý nghĩa của thành tích này, với mình, đó là kết quả của 12 năm học, là lời khẳng định cho sức học và những nỗ lực, cố gắng của bản thân và cũng là lời cảm ơn dành tặng cho các thầy các cô đã luôn theo sát dạy dỗ, chỉ bảo cho anh trong suốt thời gian qua.

Đại Phong (trái) cùng cô giáo Huỳnh Ái Tâm và bạn học

PV: Để chuẩn bị cho kì thi lớn này, theo anh điều gì là quan trọng nhất ?

Đại Phong: Để chuẩn bị cho kì thi này, mình đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị về kiến thức cũng như tâm lý làm bài, nhưng có lẽ quan trọng hơn hết là sức khỏe. Sức khỏe sẽ đem lại sự tỉnh táo, sự nhanh nhạy – những yếu tố quan trọng khi đi thi, đặc biệt là ở bài thi Trắc nghiệm.

PV: Giờ đây sau khi đã thành công vượt qua kì vũ môn, khi nhìn lại suốt quãng thời gian ôn tập, điều gì đã để lại cho anh nhiều ấn tượng nhất?

Đại Phong: Kỉ niệm trong quá trình ôn thi thì cũng không có gì nhiều, vậy nên, những gì mình nhớ về giai đoạn ôn thi có lẽ là sự giúp đỡ rất tận tình của các thầy cô giáo. Nhân đây mình cũng xin gửi lời cảm ơn tới những thầy cô giáo đã trực tiếp giúp đỡ mình rất nhiều trong suốt quãng thời gian ôn tập: đó là cô Ngọc Hà - chủ nhiệm Hóa 1 1417, cô Trần Thu Huơng - chủ nhiệm Sinh 1417 và cô Hoa - chủ nhiệm Toán 1 1417.

Với Phong, các thầy cô giáo -  những “người lái đò” tận tuỵ trong từng tiết học đã góp phần rất lớn vào thành công của mình

PV: Anh có thể chia sẻ về dự định trong tương lai sau kì thi được không ạ ?

Đại Phong: Hiện tại mình vẫn đang nghỉ ngơi, sau đó sẽ tiếp tục đưa ra những dự định trong tuơng lai.

PV: Mỗi mùa thi lại đặt ra những thử thách mới đối với các thí sinh, vậy anh có lời gì muốn nhắn nhủ tới những sĩ tử đang chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc gia năm 2018 không ạ ?

Các em 15-18 hãy cố lên, luôn luôn ôn luyện thật chăm chỉ, giữ cho tinh thần thật vững và sức khoẻ thật tốt thì chắc chắn sẽ vượt qua kì thi với kết quả tốt nhất !

PV: Kim Chi – Văn 1619