The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chúc đội tuyển Học sinh giỏi lớp 9 thành công trong kì thi Quận vòng 1

Post by: webams | 30/11/2016 | 5693 reads

Kì thi Học sinh giỏi Quận là nền tảng, cơ sở để từ đó chọn lọc ra những học sinh xuất sắc nhất cho lần thi cấp Thành phố. Trường Hà Nội- Amsterdam là ngôi trường có thành tích xuất sắc ở tất cả các bộ môn trong kì thi này suốt nhiều năm . Nhằm động viên và dặn dò các em học sinh lớp 9 chuẩn bị bước vào kì thi một cách tốt nhất, Ban giám hiệu nhà trường đã có buổi gặp gỡ các em tại hội trường 200 ngày 28/11 vừa qua.

Đến với buổi gặp gỡ có: Nhà giáo Lê Thị Oanh - Bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; Nhà giáo Hồ Quốc Việt - Phó hiệu trưởng - phụ trách khối THCS, Nhà giáo Bùi Văn Phúc - Phó hiệu trưởng;  Nhà giáo Dương Tú Anh - Phó hiệu trưởng; cùng toàn thể các thầy cô giáo lãnh đội và 184 bạn học sinh đến từ 10 đội tuyển. 

   184 bạn học sinh cùng các thầy cô giáo

Trước hết là lời dặn dò của Nhà giáo Lê Thị Oanh, cô dặn các bạn học sinh phải chuẩn bị thật kĩ, từ kiến thức, kĩ năng cho đến tinh thần. Trước hôm thi phải ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc, dậy sớm để phòng trừ một số trường hợp đáng tiếc, khi vào phòng thi dù gặp bài khó cũng phải thật bĩnh tĩnh, làm đúng theo những gì các thầy cô đã chỉ dạy. Cô nói đến tầm quan trọng của kì thi cấp Quận - nền tảng cho kì thi cấp Thành phố và gửi gắm hy vọng các em học sinh năm nay sẽ noi gương các anh chị đi trước, mang thật nhiều thành tích cao về cho nhà trường. 

Nhà giáo Lê Thị Oanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường dặn dò các bạn học sinh trước kì thi quan trọng

Thầy giáo Nguyễn Đắc Thắng - giáo viên phụ trách đội tuyển Toán có đôi lời chia sẻ với các bạn học sinh. Thầy động viên các bạn "cho dù có bất cứ khó khăn hay thất bại cũng không được bỏ cuộc hay nản lòng, cố gắng hết sức cho bản thân, cho cả bố mẹ thầy cô. Thầy luôn ở đằng sau và dõi theo các bạn học sinh, giúp các bạn có những nền tảng chắc chắn nhất"

Thầy giáo Nguyễn Đắc Thắng

Em Nguyễn Dương Lan Nhi - học sinh của đội tuyển Văn lớp 9 gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô đã tận tình hướng dẫn chỉ bảo, cảm ơn các thầy cô trong Ban giám hiệu Nhà trường luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất. Thay mặt 184 bạn học sinh, Lan Nhi xin hứa sẽ cố gắng hết sức, để không phụ mong mỏi của thầy cô. 

Em Nguyễn Dương Lan Nhi

Cuối cùng là những món quà tinh thần nhỏ mà Ban Giám Hiệu gửi tới các đội tuyển thể hiện sự quan tâm, cũng như lời chúc tốt nhất dành đến cho các em. 

Các đội tuyển chụp ảnh lưu niệm

Đội tuyển Vật Lí

Đội tuyển Toán

Đội tuyển Địa

Đội tuyển Anh

Đội tuyển Tin

Đội tuyển Hoá

Đội tuyển Sinh

Đội tuyển Sử

Đội tuyển Khoa học

Đội tuyển Văn

Hi vọng rằng, những chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo cùng quá trình học tập rèn luyện và tích luỹ của các bạn học sinh là nền tảng vững chắc, giúp các bạn học sinh lớp 9 đạt kết quả cao trong kì thi Quận sắp tới. Thay mặt nhóm phóng viên Ams Wide Web, chúc các em có một tâm lí thoải mái, tự tin làm bài, mang về thật nhiều giải cao, vinh danh ngôi trường Hà Nội - Amsterdam. 

PV: Nguyên Phương – Văn 1619