The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

MADE BY BOYS 11 HÓA 2: Một ngày tràn đầy cảm xúc

Post by: webams | 08/03/2016 | 4681 reads

Khác với mọi thứ hai hàng tuần, lớp 11 Hóa 2 đã khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng, tiếng cười và niềm hạnh phúc hòa vào bầu không khí háo hức, vui tươi của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Những món quà, tấm thiệp mang thông điệp vô cùng ý nghĩa, chân thành và đặc biệt hơn cả là video độc đáo “ Made by boys of 11H2” như thay lời muốn nói của các bạn nam gửi đến các bạn nữ.

Đúng 6 giờ sáng, các bạn nam trong lớp đã có mặt đầy đủ và tất bật chuẩn bị, trang trí lớp học. Màn chuẩn bị hết sức công phu, tốn bao thởi gian, công sức càng tạo thêm sự bí ẩn, tò mò cho chương trình mừng ngày 8/3 của tập thể lớp 11H2.

Sau gần 1 tiếng đồng hồ, mọi thứ cuối cùng đã hoàn thành xong. Không ngoài sự mong đợi và kì vọng của các bạn, lớp học được trang trí một cách đáng yêu theo đúng với lứa tuổi học sinh nhưng xen vào đấy là chút không gian lãng mạn. Bóng bay hình trái tim được buộc vào thành ghế theo hàng dài với hai màu sắc chủ đạo: màu đỏ của tình yêu và màu trắng của sự tinh khôi, hòa vào với nhau tạo thành gam màu ấm áp, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Từng tấm thiệp với nhiều màu sắc khác nhau được treo lên khắp lớp càng tăng thêm độ lung linh, huyền ảo. Mỗi tấm thiệp lại chứa đựng những cảm xúc và lời chúc chân thành nhất, không kém phần dí dỏm, hài hước đến từ các bạn nam. Cõ lẽ đây là một trong những dịp để các bạn nam có thể bày tỏ những điều mình muốn với nửa còn lại của lớp. Không chỉ có thiệp và bóng bay, năng khiếu nghệ thuật của phái mạnh còn được thể hiện với những hình vẽ ngộ nghĩnh trên bảng, những hình ảnh đã thể hiện được những “ đặc tính” của các bạn nữ.

Các bạn nữ bước vào lớp và được chào đón một cách nồng nhiệt bởi những tiếng reo hò, tiếng pháo giấy kim tuyến nổ. Cả lớp học ngập tràn màu sắc và tiếng cười hào hứng. Mỗi bạn nữ được nhận 4 tấm thiệp, nhiệm vụ của các bạn là tìm tấm thiệp có tên mình đang được treo trên sợi dây quấn vào đèn và gỡ xuống.

Điều đặc biệt nhất của chương trình, đó là màn trình chiếu video do chính các bạn nam tự đạo diễn, biên kịch kiêm cả diễn viên. Những diễn viên hài hước, vui nhộn cùng các cảnh quay thân thuộc, gần gũi và cũng chính là những câu chuyện thường nhật diễn ra tại lớp 11H2. Tuy là những thước phim mang lại tiếng cười nhưng ẩn chứa trong đấy cũng chính là lời giãi bày khó nói ra thành lời của các bạn nam muốn gửi đến các bạn nữ. Con gái luôn nghĩ con trai là lạnh lùng, vô tâm, không bao giờ suy nghĩ tới cảm nhận của người khác nhưng thực chất trong lòng con trai vẫn luôn quan tâm, để ý mọi chuyện, cho dù là những chuyện nhỏ nhất. Các bạn ấy đã cố gắng, nỗ lực hết sức để tổ chức được một ngày 20/10 thật hoành tráng nhưng lại gặp phải sự cố, không thành công nên chỉ có thể tổ chức một cách đơn giản là cả nhóm lên hát tặng các bạn nữ mà thôi. Khi con gái gặp nạn ngoài đường, các bạn nam cùng lớp thấy thế đã bảo vệ mà bất chấp nguy hiểm. Cuối cùng các bạn nữ đã nhận ra được tấm lòng chân thành của các bạn nam và vô cùng cảm động, các bạn đã thấu hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn, tạo nên một tập thể lớp đoàn kết, vững mạnh. Đó cũng chính là thông điệp mà các bạn nam muốn nói với các bạn nữ, thông điệp sâu sắc nhưng lại chỉ được thể hiện vỏn vẹn chưa đầy 20 phút mà tốn biết bao công sức, mất cả thời gian, hi sinh cả đêm để có thể hoàn thành cho kịp thời hạn. Những hành động, sự hi sinh âm thầm đấy không chỉ riêng một cá nhân nào cũng đủ làm thổn thức và xúc động trong tận sâu thẳm đáy lòng của các bạn nữ trong lớp.

Link video ngày 8/3 của tập thể 11 Hóa 2: https://www.youtube.com/watch?v=7fSBMedtOys

Chưa kết thúc ở đó, các bạn nữ còn được nhận một món quà thú vị do chính tay của các bạn nam làm ra – những chiếc cupcake đáng yêu, dễ thương được gắn bên trên là socola hình trái tim và đặc biệt khi ăn dược nửa cái bánh sẽ thấy ở giữa là hình trái tim làm từ bột bên trong bánh.

Các bạn nam không quên gửi lời chúc tới cô giáo Nguyễn Thị Vân Anh – người phụ nữ quan trọng nhất của tập thể lớp 11H2. Khi đón nhận những lời chúc ý nghĩa này, cô đã không khỏi xúc động mà rơi những giọt nước mắt hạnh phúc khi nhìn thấy được sự trưởng thành và quan tâm lẫn nhau của 35 đứa con nhỏ.

Tập thể lớp đã có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, giúp cho các bạn nữ hiểu tấm lòng và suy nghĩ của các bạn nam nhiều hơn. Chương trình đã diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp, ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc.

Qua việc tổ chức ngày Quốc tế Phụ nữ, các thành viên trong lớp đã gắn kết và xích lại gần nhau hơn. Các bạn nữ còn thấy được tài năng của của các bạn nam, ngoài việc thông minh, học giỏi, các bạn còn có nhiều sở trường khác. Mình xin thay mặt các bạn nữ lớp 11 Hóa 2 gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các bạn nam trong lớp. Cảm ơn các cậu đã cho chúng mình được đón nhận một ngày 8/3 có một không hai trong đời, đã nói lên những suy nghĩ chân thành nhất để chúng mình có thể hiểu nhau hơn, đã cho chúng mình biết được giá trị to lớn của chúng mình trong tập thể gia đình 11 Hóa 2.

PV: Bích Lan Hóa 2 (14-17)