The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT 2014] Khối Sử - Rực rỡ trong đêm chung kết

Post by: trangdh | 27/09/2014 | 3265 reads

Trong đêm chung kết Ngày Hội Anh Tài 2014 (NHAT) vừa rồi, chúng ta đã thấy cả 12 khối chuyên tỏa sáng với những sắc màu riêng đặc sắc của khối mình. Và giữa muôn vàn tiếng hò reo, tiếng hô "Sử bất tử" luôn vang lên hòa cùng không khí chung của tất cả Amsers ngày hôm đó. Khối Sử đã toả sáng rực rỡ trong đêm chung kết NHAT 14.

Như mọi khối chuyên, khối Sử cũng đã lên kế hoạch chu đáo chuẩn bị cho đêm chung kết NHAT từ rất sớm. Mọi thứ, từ Clip khối chuyên tới tập luyện cho Tài năng khối chuyên, tất cả đều được các thành viên của khối tham gia chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Đó là ba tháng chuẩn bị cho ba tiếng đồng hồ tỏa sáng.

Đầu tiên phải kể đến đó là clip khối chuyên Sử - một bộ phim ngắn đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Clip khối chuyên Sử xoay quanh chủ đề "đam mê". "Chúng ta làm nên lịch sử chính trong thế giới của đam mê", đó chính là thông điệp mà khối muốn truyền tải. Clip khối Sử thật sự đã thu hút được sự chú ý của người xem.

Đón xem lại clip khối chuyên Sử tại đây:

Tài năng khối chuyên cũng là một trong những phần được chuẩn bị  đãvà tập luyện từ rất sớm. Trong tiết mục Tài năng khối chuyên, khối Sử tái hiện lại sự tích con rồng cháu tiên của dân tộc Việt Nam. Chị Lương Thu Bình - biên đạo của tiết mục cùng các thành viên của khối Sử đã mang đến cho khán giả những điệu múa hết sức tuyệt vời trong giai điệu thân thương đầy tự hào về dân tộc. Các bạn học sinh đã tập luyện trong suốt ba tháng để tái hiện sự tích một cách chân thật nhất.

 

Những ngày tháng luyện tập đầy vất vả...

Để tỏa sáng vào đêm chung kết

Các thành viên của khối Sử đã đặt hết cảm xúc và sống trong tiết mục

 của mình

Tiết mục Tài năng khối chuyên của khối Sử đã gây được những ấn tượng mạnh với ban giám khảo và tất cả khán giả ngày hôm đó. Giải Tài năng khối chuyên thật sự xứng đáng cho tiết mục của Chuyên Sử, cho những giọt mồ hôi, công sức luyện tập của từng thành viên để mang đến một màn biểu diễn xuất sắc như thế trong đêm chung kết. Một lần nữa, xin chúc mừng Khối Sử với giải "Tài năng khối chuyên"!

Hãy cùng thưởng thức lại tiết mục tuyệt vời đó tại đây nhé!

Bên cạnh Clip khối chuyên, Tài năng khối chuyên thì Trại khối chuyên cũng là một điểm nhấn trong đêm chung kết NHAT. Đến với chủ đề Hải đăng - Pharos, Chuyên Sử đã mô phỏng lại chiếc trại kháng chiến của các chiến sĩ bộ đội trong chiến dịch Điện Biên Phủ, chiến cuộc đông xuân 1953-1954.

Trại khối chuyên Sử đã tái hiện lại được phần nào không gian của những ngày tháng lịch sử đó, những  ngày tháng quýêt định của chiến dịch qua những bức tranh tư liệu trưng bày hết sức chân thật bên trong trại. Đây thực sự là nét đặc sắc của trại khối Sử.

Chỉnh chu từ những thứ nhỏ nhất

Trong đêm chung kết, khu trại khối Sử thật sự đã thu hút được rất rất nhiều lượt ghé thăm. Và dường như bạn luôn có thể nghe thấy tiếng hô "Sử bất tử" - câu khẩu hiệu đặc trưng của khối, luôn cảm thấy một tinh thần đoàn kết của mọi Amsers chuyên Sử. Trong đêm chung kết, ta bắt gặp biết bao nụ cười rạng rỡ tưởng không bao giờ tắt, một tinh thần rất "Ams" . Ngày Hội Anh Tài thật sự đã mang đến biết bao niềm vui,  đã đem tất cả mọi người lại gần nhau hơn.

Đêm chung kết 20/9 vừa qua cũng đã chính thức khép lại Ngày Hội Anh Tài 2014: Pharos. Tuy đã kết thúc nhưng NHAT 14 đã để lại vô vàn kỷ niệm vô giá trong mỗi Amsers và những người tham gia. Tạm biệt NHAT 14: Pharos, chúng ta hãy cùng đón chờ NHAT 15 tiếp theo nhé!

PV: Quế An - Sử 1316

                                                                     Ảnh: Facebook