The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT 2014][Clip khối chuyên]: Khối Sinh – “Tình mẹ bao la sẽ mãi là ngọn hải đăng soi sáng đường con đi."

Post by: trangdh | 19/09/2014 | 2913 reads

Hòa chung nhịp đập cùng hàng trăm Amsers đang đếm ngược thời gian cho đến đêm Chung Kết Ngày Hội Anh Tài 2014, BTC chương trình đã tung ra clip các khối chuyên theo chủ điểm năm nay: Pharos – Ngọn hải đăng. Và có lẽ, lấy bối cảnh tình cảm gia đình thời hiện đại, khối Sinh đã thành công trong công cuộc chinh phục người xem với clip khối chuyên đầy ý nghĩa. 

Nhịp đập cuộc sống vội vã, cậu bé 17 tuổi trong bộ phim ngắn có một đời sống sinh hoạt như biết bao học sinh khác. Nhưng khác biệt ở chỗ, cuộc sống tròn vành vạnh hạnh phúc màu hồng lại không tồn tại với cậu bé khi khuyết mất hai mảnh: chỗ dựa vững chắc của người cha và lòng bao dung vô bờ bến của người mẹ.

Bị mất mẹ từ nhỏ, những kí ức đau buồn về cái chết ấy và việc không bảo vệ đươc mẹ đã ám ảnh tâm trí cậu bé. Vào ngày giỗ mẹ năm 17 tuổi, cậu đã ước nguyện được quay lại 10 năm trước để gặp mẹ một lần nữa. Và khi cậu đã lớn, đã trưởng thành, điều ước của cậu đã trở thành hiện thực, nhưng kèm theo đó cũng là một cái kết không ai ngờ tới… Với phần giọng dẫn chuyện rất truyền cảm của nhân vật chính, khối Sinh đã khiến khán giả từng bước nhập tâm và hòa mình vào một câu chuyện hết sức cảm động.

Cuộc sống bình thường tưởng chừng như một chu trình lặp đi lặp lại hằng ngày như thế, nhưng lại là một cuộc sống chênh vênh không điểm tựa gia đình

Và cuộc sống cô đơn là thế, ước muốn nhỏ nhoi của cậu chỉ là được quay điểm mốc của 10 năm trước khi cậu mới 7 tuổi, khi mọi thứ tuy không đủ đầy nhưng cậu vẫn còn tình thương của mẹ. Dù chỉ có hai mẹ con, nhưng ngọn hải đăng mà mẹ và con vẽ lên vẫn luôn trường tồn mãi, như biển tình mênh mang của mẹ luôn thắp sáng trong lòng con. 

Điều kì diệu đã xảy ra. Vào sinh nhật tuổi 17. Khi phép nhiệm màu đưa cậu men theo dòng quá khứ quay ngược để tìm lại hình bóng của người mẹ thân yêu năm nào. Người con bỗng nhận ra những đớn đâu mẹ phải trải qua trong ngần ấy thời gian. Nhưng mẹ vẫn luôn mạnh mẽ gồng mình gánh chịu tất cả vì mái ấm gia đình nhỏ bé, vì con – mặt trời trên lưng của mẹ. Từng mảng màu kí ức như ùa về, ấm áp như mẹ vẫn còn quanh đây. Người con như sống lại từng khoảnh khắc của quá khứ - những kỉ niệm trong con luôn tràn ngập tình yêu của mẹ. Tuổi thơ ấy tuy đã xa, nụ cười ngây ngô của người con tuy đã nhạt nhòa theo năm tháng, nhưng tình yêu thương của mẹ vẫn luôn còn đó, dõi theo và soi sáng từng bước chân con đi trên đường đời.

Hãy cùng đón xem và cảm nhận clip khối Sinh tại đây các bạn nhé!

PV: Diệu Linh A1 1316