The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT 2014][Clip khối chuyên]: Khối Nga - Hãy tin vào chính mình

Post by: trangdh | 19/09/2014 | 4954 reads

Clip khối chuyên Nga, dù chỉ vỏn vẹn gần ba phút nhưng trong đoạn clip ngắn này các bạn đã mang đến cho người xem một thông điệp khó có thể quên: " Nếu một ngày với những nỗi buồn, thất vọng xuất hiện thì bạn hãy cứ tin tưởng vào chính bản thân mình và những điều bạn mong muốn trong cuộc sống. Hãy biết ơn những thử thách và biến động trong cuộc sống vì khi đối mặt với chúng bạn sẽ tìm ra những mục tiêu mà bạn biết rằng một ngày chúng sẽ trở thành sự thật. Hãy luôn tin tưởng vào chính mình…"

Mai Anh là một cô gái nghĩ rằng ngọn hải đăng, ánh sáng, đông lực của cuộc đời mình là người bạn trai cùng lớp. Cô nghĩ rằng cuộc sống thật vui vẻ, hạnh phúc biết bao! Mai Anh lao vào nơi mà cô tưởng chừng như ngọn hải đăng ấy để tìm cho mình nguồn sáng mà không biết rằng một ngày, người bạn trai đã phản bội cô. Cả thế giới của Mai Anh như sụp đổ trước mắt. Tuyệt vọng. Đau đớn. Cô cả ngày chỉ biết khóc, khóc để xua tan đi nỗi buồn. Đến một ngày, khi thầy giáo nhắc nhở Mai Anh về chuyện học hành của cô, gợi cho cô nhớ đến ước mơ cháy bỏng mà cô ấp ủ từ lâu - ước mơ du học ở đất nước đêm trắng - Liên Bang Nga. Từ đây, cô đã nhắc nhở mình rằng không chỉ vì một chuyện như vậy mà cô từ bỏ ước mơ, chính lúc này, khi mọi khó khăn ập đến, hãy phấn đấu hết sức mình để vươn tới bởi vì nguồn sáng ấy, ngọn hải đăng ấy xuất phát từ chính bản thân cô. 


Từ đoạn phim ngắn này, khối chuyên Nga đã truyền tới cho người xem một thông điệp vô cùng ý nghĩa. Đừng đánh mất niềm tin vào bản thân mình. Chỉ cần tin là mình có thể làm được và bạn lại có lý do để cố gắng thực hiện điều đó.Hãy luôn mỉm cười ngay cả khi bạn buồn, bởi vì sẽ có ai đó có thể yêu bạn vì chính nụ cười đó.Đừng nên khóc vì những điều đã kết thúc mà nên cười vì những điều đã xảy raHãy mỉm cười trong cuộc sống. Nụ cười của bạn mang lại hạnh phúc cho người xung quanh và do đó cũng mang lại hạnh phúc cho chính bạn. Hãy mơ điều bạn thích mơ. Hãy đi nơi bạn thích đi. Hãy trở thành người mà bạn muốn trở thành. Bởi vì ta chỉ có một cuộc đời và một cơ hội để thực hiện tất cả những gì ta mong mỏi trong cuộc đời ấy. 

Chỉ vỏn vẹn gần ba phút nhưng thông điệp các bạn mang đến khiến không ít người xem phải suy ngẫm về một triết lí mà ít ai nhận ra trong cuộc sống bộn bề này:

PV: Thu Trang - Nga 1215