The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Amscup- Vòng 4: 12 Sử Địa, 12 Pháp Lý Hóa giành vé vượt qua bảng tử thần (C)

Post by: giangdh | 20/02/2014 | 3831 reads

Trong ngày 12/2 vừa qua các trận đấu cuối cùng của vòng bảng amscup đã diễn ra vô cùng gay cấn để xác nhận chủ nhân những tấm vé còn lại. Mọi sự chú ý đều hướng tới 2 vé của bảng C- bảng tử thần năm nay.

Mùa giải năm nay được đánh giá là mùa giải gay cấn nhất lịch sử khi mà cả ¾ bảng đấu đều có rất nhiều các hạt giống mạnh, tuy nhiên bảng C được mọi người cho là bảng khó khăn nhất. Và điều đó đã được chứng minh khi cho tới tận vòng cuối cùng 2 vé đi tiếp vẫn được bỏ ngỏ cho tận 3 ứng viên, đó là : 12 Sử-Địa ( 9đ ), 12 Pháp-Lý-Hóa ( 6đ ), 11 Pháp ( 6đ ). Thật bất ngờ khi 2 trận đấu cuối là 12SĐ-12Tin và 12PLH-11p lại diễn ra cùng thời điểm, điều đó phần nào làm bảng đấu này gay cấn tới tận phút chót bởi chỉ cần 1 đội nào bị xảy chân cũng ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc, không có cơ hội để tính toán ngoài chiến thắng để đi tiếp.

Phóng viên của nhóm Website đã kịp ghi chép lại những diễn biến của trận đấu 12 Sử Địa và 11 Pháp.

Đội hình ra sân của 12 Sử- Địa…

 

…và đội hình 12 Tin

10h30 tiếng còi khai cuộc vang lên và không để khán giả phải thất vọng, trận đấu gay cấn từ những phút đầu tiên khi cả 2 bên đều có những pha ăn miếng trả miếng lẫn nhau. Bên phía 12 SĐ có nhiều thay đổi trong đội hình nên lựa chọn đánh phủ đầu đối phương, còn bên phía 12 Tin vẫn là lối chơi kiểm soát bóng ngắn mà trung tâm là đội trưởng Khánh xu. Liên tiếp những phút đầu là sự tấn công dồn dập của 12 SĐ, không lâu sau đó bàn thắng đầu tiên đã thuộc về 12 SĐ trong một tình huống tạt bóng và đệm cận thành của tiền đạo Đức Anh. 

Ngay sau bàn thua, bên phía 12 Tin khá bối rối và mất dần thế trận vào tay 12 Sử Địa dù cho trong những phút thi đầu tiếp theo, một mình tiền vệ Khánh xu có nhiều pha bóng solo từ giữa sân gây khó khăn cho hàng thủ đối phương nhưng một mình anh là chưa đủ để đem về bàn gỡ hòa. Lợi dụng thế trận đang có lợi và trong một ngày thi đấu khá hay, bên phía 12 SĐ nhanh chóng có bàn thắng thứ 2 trước khi hiệp 1 khép lại do công của đội trưởng Tuấn Anh.

Đức Anh và Tuấn Anh đang có phong độ rất tốt

Hiệp đấu nhàn hạ với hàng thủ của 12 Sử Địa

Trở lại trong hiệp 2, bên phía 12 SĐ có sự thay đổi trong đội hình khi họ rút một số cầu thủ ra sân nhằm bảo toàn tỉ số, tuy nhiên sự khinh địch và cầu toàn đó suýt nữa đã hại chính họ. Bước vào hiệp đấu mới, 12 Tin vùng lên tấn công đầy sắc nét, hơn hẳn hiệp 1 bởi họ đã không còn gì để mất. Liên tiếp là những pha solo đẹp mắt của đội trưởng Khánh Xu khiến khán giả mãn nhãn và hàng thủ 12 SĐ chật vật, và công sức của anh đã được đền đáp khi bàn thắng đầu tiên của 12 Tin đã đến trong 1 pha bóng tả xung hữu đột vượt qua tới 4 cầu thủ đối phương và dứt điểm hiểm hóc, quá đẹp mắt ! 2-1 và trận đấu nóng lên từng phút.

Khánh xu khiến hàng thủ đối phương e ngại

Bị thủng lưới, 12 Sử Địa bắt buộc phải tung vào sân tiền đạo số một của họ là Quang Hiếu dù anh chỉ vừa mới bình phục sau trấn thương. Tuy nhiên thế trận vẫn nghiêng về 12 Tin nhờ tài năng của cầu thủ Khánh Xu cho tới qua nửa hiệp đấu.

12 Tin càng đá càng hay

Trong tình thế bị ép sân, 12 Sử Địa đành nhờ vào những pha lên bóng của các cá nhân và họ may mắn có bàn thắng thứ 3 trong một pha đá phạt từ biên của trung vệ Dũng để rồi kết thúc bằng pha đánh đầu thoải mái của tiền đạo Quang Hiếu. Nhưng rồi chỉ không lâu sau đó bên phía 12 Tin, sự xuất sắc của Khánh xu lại khiến khán giả trầm trồ thán phục, anh đi bóng từ giữa sân và lôi kéo gần hết hàng thủ đối phương và bất ngờ tung ra đường chuyền hiểm hóc cho đồng đội đối mặt thủ môn, và tiền đạo Hải bên phía 12 Tin đã không phụ sự cố gắng của đồng đội, tỉ số 3-2 rồi !

Tiền đạo Hải ghi bàn thắng thứ 2 cho 12 Tin

Và có lẽ cuộc rượt đuổi tỉ số sẽ còn gay cấn khi hàng công 2 đội đều đá rất hay trong trận này, nhưng thành bại lại do hàng thủ 2 bên. Và chính điều này đã quyết định trận đấu, bên phía 12 Tin đành ngậm ngùi chết lặng khi vào những phút cuối trận, hàng thủ bên họ lại thi đấu yếu ớt để cho tiền đạo Quang Hiếu một mình một bóng ghi bàn thắng đánh dấu chấm hết cho 12 Tin. Tỉ số 4-2 cũng là kết quả cuối cùng với chiến thắng cho 12 SĐ.

Tiền đạo Quang Hiếu xuất sắc lập cú đúp quyết định trận đấu

Với chiến thắng này 12 Sử Địa đã giành vé đi tiếp vào Tứ Kết với số điểm tuyệt đối và theo sau họ là 12 Pháp Lý Hóa khi họ đã đánh bại 11 Pháp với tỉ số 6-0 trong trận đấu cùng giờ. Xin chúc mừng 2 đội bóng đã xuất sắc vượt qua bảng tử thần.

Lễ bốc thăm vòng Tứ Kết AmsCup sẽ diễn ra vào ngày 19/2 và sẽ được tường thuật lại bởi nhóm Website, kính mời các bạn theo dõi và tiếp tục cổ vũ cho các đội bóng.

Xem lại các vòng đấu bảng C trước:
Vòng 1:
http://hn-ams.edu.vn/content/vong-1-ams-cup-12-su-dia-va-12-phap-ly-hoa-mo-man-trong-khong-khi-nghet-tho-1
Vòng 2:
http://hn-ams.edu.vn/content/vong-2-amscup-12-sudia-%E2%80%93-11-phap-12-su-dia-vuon-len-dau-bang-tu 

Vòng 3: http://hn-ams.edu.vn/content/vong-3-amscup-group-c-12-sudia-11ly-bang-tu-den-hoi-gay-can

                                                                      Pv.Hải Ninh ( sử 11-14 )