The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

(Vòng 2 ) AmsCup : 12 SửĐịa – 11 Pháp 12 Sử Địa vươn lên đầu bảng tử thần

Post by: nhungvh | 16/01/2014 | 4835 reads

Ngày 15/1 vừa qua, các trận đấu sớm vòng 2 AmsCup đã khởi tranh. Tại bảng C- Bảng tử thần, nhóm hạt giống chỉ phải gặp các đối thủ không mấy khó khăn. Nhân cơ hội này, 12 Sử Địa ( 12 SĐ L.o.L ) đã bứt tốp vươn lên dẫn đầu bảng đấu với chiến thắng nhàn hạ trước 11 Pháp ( fapers ).


 

 

Không phải là trận đấu gay cấn nhưng khán đài AmsArena vẫn đông nghịt khán giả tới xem trận đấu giữ 12 Sử Địa và 11 Pháp, một phần là người hâm mộ nhưng phần lớn khác là các tuyển trạch viên và quan sát viên do các đội bóng khác tới nhằm thăm dò thực lực 1 trong các đội hạt giống năm nay 12 Sử Địa ( Sida Team L.o.L ). 

Sau trận đại chiến với 12 PLH có vẻ nhiều cầu thủ bên phía 12 SĐ phải nghỉ do chấn thương nên đội hình ra sân có nhiều khác biệt, tiêu biểu là sự vắng mặt của đội trưởng Tuấn Anh. Bên phía 11 Pháp ra sân với các cầu thủ trẻ tiềm năng, đầy phấn khích khi lần đầu được tham gia giải hạng nhất AmsCup.


Đội hình của 12 Sử Địa

Hiệp 1 bắt đầu với quyền giao bóng của 12 Sử Địa. Có thể nói trong hiệp đấu này 12 SĐ gần như kiểm soát hoàn toàn trận đấu khi bóng chỉ lăn phần sân của 11 Pháp. Sau nhiều pha tấn công không thành công trước hàng thủ chơi tốt của đối phương, 12 SĐ thay đổi chiến thuật và lập tức có hiệu quả khi trong 1 pha bóng lộn xộn ở vòng cấm, tiền đạo Phúc của 12 SĐ đã nhanh chân đưa bóng vào lưới rất bất ngờ đưa đội nhà vươn lên sớm ở phút thứ 18’.


Tiền đạo Phúc nổ súng !

Phút 20’, tiền vệ Hải Ninh ra sân do chấn thương, đội trưởng Tuấn Anh vào sân. Diễn biến trận đấu ở những phút cuối hiệp không có gì nổi bật khi 11 Pháp dù đã cố gắng vươn lên tấn công nhưng không có nhiều pha bóng thực sự nguy hiểm.





11 Pháp chơi hăng hái sau bàn thua.




Tiền đạo Phúc là cầu thủ hay nhất hiệp 1

Khởi đầu hiệp 2 bên phía 12 SĐ tiếp tục thay người nhằm bảo toàn thể lực các cầu thủ trụ cột. Với sự thay đổi đó nên trong những phút đầu hiệp bên phía 11 Pháp dần lấy lại thế trận nhưng lại bế tắc trước hàng rào chắc chắn của đối thủ.



Hàng thủ 12 SĐ rất ít khi mắc lỗi

Thế trận không giữ được lâu, mải mê tấn công khiến 11 Pháp đã nhận trái đắng tiếp theo trước chiến thuật phòng ngự phản công kinh nghiệm của các đàn anh. Trong một pha tạt bóng nỗ lực của tiền vệ Nam cho người đồng đội Hiếu thực hiện cú đánh đầu đẳng cấp vào góc xa khung thành. 2-0 cho 12 SĐ.



Pha phối hợp của 2 người bạn đồng hương

Trong các phút còn lại của trận đấu dường như bên phía 11 Pháp đã hết động lực nên bị áp đảo hoàn toàn trước các đàn anh mạnh mẽ. Bàn thắng cuối cùng để chấm dứt trận đấu được thực hiện trong 1 pha phối hợp ngẫu hứng của bộ đôi tấn công Dũng, Hải Ninh đánh dấu tỉ số 3-0 với phần thắng cho 12 SĐ.




Một trận đấu nhàn hạ với 12 SĐ

Sau trận đấu này 12 SĐ tạm thời vươn lên đứng đầu bảng C, xin chúc mừng các bạn !

Còn 11 Pháp, các bạn còn trẻ và chặng đường còn dài, chúc các bạn sẽ sớm tìm được niềm vui chiến thắng.

                                                                    BLV. Hải Ninh ( sử 11- 14 )