The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

“Nóng bỏng tay” diễn biến buổi casting cuối cùng để chọn ra những thành viên mới nhất của La Mode

Post by: giangdh | 28/10/2013 | 3626 reads

Sau hai vòng casting đầy cạnh tranh với những "đôi chân dài" đầy tài năng, ngày 23/10/2013 tại buổi casting cuối cùng, ban giám khảo La Mode đã phải theo dõi rất gắt gao những ứng cử viên sáng giá nhất  để chọn lọc được những thí sinh xứng đáng trở thành tân thành viên chính thức của câu lạc bộ. Chúng ta cùng thử chiêm ngưỡng các thí sinh và thử đoán xem những ai sẽ được lọt vào câu lạc bộ Nghệ Thuật này nhé!

Đúng 10h30, đã có rất nhiều thí sinh tập trung đông đủ ở sảnh B tầng 4. Ai ai cũng háo hức, cười nói vui vẻ để chuẩn bị cho mình một tinh thần dự thi thoải mái nhất. Để phục vụ tiêu chí buổi casting, mỗi thí sinh đều phải chuẩn bị một đôi giày cao gót 7 cm trở lên và ăn mặc sao cho tự tin khoe dáng tốt nhất. Có những thí sinh sở hữu chiều cao vô cùng nổi bật.

Các thí sinh chuẩn bị trang phục , make up và giày cao gót

Luyện tập lại kỹ năng catwalk trước khi thi

 Ngoài ra cũng không thể thiếu được bộ phận photographer 

Năm nay thể lệ cuộc thi có sự thay đổi lớn đó là các thí sinh nam có đam mê được sải bước trên bục chữ T đã có thể tham gia thi tuyển để trở thành thành viên của câu lạc bộ. Mặc dù số lượng thí sinh nam vẫn chưa nhiều nhưng sự đổi mới này cũng khiến cho cuộc thi tuyển đã “ hot “ lại càng “ hot” hơn nữa!

2 thí sinh nam duy nhất lọt được vào vòng casting cuối cùng cũng có mặt từ sớm 

Thành viên La Mode thuộc Ban tổ chức cũng đã có mặt

Ban tổ chức bắt đầu tâp trung thí sinh 

Nơi ban giám khảo ngồi quan sát và cho điểm đánh giá thí sinh

Mở đầu là màn catwalk và tạo dáng của những thành viên La Mode.

Các thí sinh từng top 3 người bắt đầu phần thi của mình

Tạo dáng trước ống kính của các thí sinh tham gia dự thi photographer

Thí sinh đẹp dịu hiền trong tà áo dài trắng thướt tha

Một trong hai thí sinh nam tham dự thi tuyển

Không chỉ biểu diễn catwalk thông thường, các thí sinh còn phải đi mà “ tai phải lắng nghe”. Ban giám khảo sẽ bật những đoạn nhạc có tiết tấu nhanh chậm khác nhau, đòi hòi thí sinh phải có kỹ năng cao, biết bắt đúng nhịp bài hát để có những bước đi phù hợp. Mới đầu khi chưa quen, nhiều thí sinh đã bị nhạc làm cho rối mà lạc nhịp, bước chân không đều nhưng khi được ban giám khảo hô to: “tai nghe nhạc, tai nghe nhạc“, dần dần các thí sinh của chúng ta đã lấy lại được bình tĩnh và đã có cải thiện rõ ràng trong phần trình diễn.

Phần tạo dáng phá cách

Thí sinh nam còn lại

Ban giám khảo đã phải làm việc hết công suất

Nhìn qua ta có thể thấy nhiều thí sinh có kỹ năng dù chưa thật sự tuyệt đối, nhưng những cái vung ta, từng đường chân, từng cái liếc mắt, … cũng đủ để ta thấy họ đã mang chút thần thái của những model . Và những tài năng này sẽ còn được khai phá và trau dồi thêm nữa. Vậy hãy cùng chờ xem ban giám khảo sẽ chọn ai là thành viên chính thức cho La Mode nhé!




Tags: Lamode

Most Popular

Đăng bởi: admin | 14/07 | 10,350 lượt xem
Đăng bởi: admin | 30/01 | 8,791 lượt xem
Đăng bởi: trangtrang | 20/06 | 8,324 lượt xem