The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

GALA HAT 2013 Nhật Vực: “Chúng tôi đã sẵn sàng!”

Post by: nhungvh | 17/05/2013 | 3967 reads

Tiếp nối thành công của Gala 2012 Myrakellys, câu lạc bộ dành cho các Amsers yêu nghệ thuật Hanoi – Amsterdam Art Team tiếp tục đem đến một món quà đặc biệt vào mùa hè năm nay với cái tên vô cùng đặc biệt: Gala 2013 Nhật Vực. Để cống hiến cho người xem những tiết mục trọn vẹn và đặc sắc nhất, những HAT-ers đã không ngại bỏ bao công sức và thời gian tập luyện. Vậy họ đã chuẩn bị được những gì?

Gala HAT 2013 được giới thiệu như một vở kịch với nhiều cung bậc cảm xúc, với sự kết hợp của nhiều tài năng khác nhau và đặc biệt đây là một vở kịch “mang lại những thông điệp ý nghĩa, tập trung khai thác tâm lí nhân vật phù hợp với học sinh mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp mình trong đó”. Với nội dung và tiêu chí rõ ràng như vậy, các HAT-ers dường như đối mặt với một thử thách lớn mà điều quan trọng nhất các bạn ấy cần phải làm đó là tập luyện chăm chỉ. Từ những lần ở lại sau mỗi buổi học đầy vất vả đến những nỗ lực không ngừng nghỉ để ghép thật nhuần nhuyễn các bài hát, các vũ đạo, ai cũng có thể thấy được tính nghiêm túc, niềm đam mê được trình diễn và cống hiến nghệ thuật cháy bỏng trong con người mỗi thành viên của câu lạc bộ.

dsf

Những buổi trưa tập hát sau mỗi buổi học trên Sảnh tầng 4…

dbb

Cho đến những bữa ăn trưa vội vàng để lên kế hoạch chương trình, tất cả đều nỗ lực cho một mục tiêu chung: Gala HAT 2013

Được biết, các tiết mục năm nay được mong chờ không chỉ bởi nội dung vô cùng hấp dẫn mà còn bởi độ công phu, cẩn thận và chăm chút của ban tổ chức cũng như những “diễn viên”, những hình ảnh trong quá trình luyện tập sẽ phần nào tiết lộ được sự hấp dẫn của Gala HAT năm nay:

rmf

Nhóm nhảy với những vũ đạo bốc lửa được dự đoán sẽ là một điều vô cùng thú vị

mami

Cậu bạn tài năng này đang chìm đắm vào âm nhạc bên chiếc violon

mng

Còn bạn trai này đang phiêu với chiếc kèn harmonica

f,f

2 cô bạn đang say sưa bên chiếc đàn ghita

dmf

Những buổi họp với sự tập trung cao độ của các HAT-ers

Giây phút nhí nhảnh sau những giờ luyện tập vất vả ! 

Mỗi chương trình, mỗi dự án lớn đều cần có một người đứng đầu để chỉ đạo và hướng dẫn tận tình. Với Gala HAT, người đó không ai khác chính là chủ tịch của câu lạc bộ. Năm nay, người đóng vai trò chèo lái con thuyền HAT là chị Bùi Hà Trang (Văn 11-14) – chủ tịch đương nhiệm của HAT, người đang nỗ lực tạo nên một dấu ấn riêng cho Gala HAT lần này.

mkh

Chị Bùi Hà Trang – chủ tịch đương nhiệm của HAT, tổng đạo diễn đêm Gala với nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi

Đến giờ phút này, HAT đã có thể nói với mọi người: “Chúng tôi đã sẵn sàng”. Vì vậy các bạn hãy luôn cổ vũ và dõi theo bước chân của họ nhé!

Để ủng hộ cho Gala HAT cũng như được tận mắt chiêm ngưỡng các tiết mục đặc sắc, các bạn hãy đăng kí vé tại fanpage của câu lạc bộ https://www.facebook.com/Home.4.HAT

Và đến tham dự chương trình tại Trung tâm Văn hóa Nghệ Thuật Âu Cơ, Số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội vào lúc 18:00 ngày 25 tháng 5 năm 2013 nhé!

Mọi thắc mắc xin liên hệ: Bùi Hà Trang – 11 Văn – 0985498696

Lê Bảo Hiền (Nga 12-15) – Trần Thị Hải Anh (HAT)

Tags: Gala HAT, HAT

Most Popular

Đăng bởi: admin | 14/07 | 10,357 lượt xem
Đăng bởi: admin | 30/01 | 8,799 lượt xem
Đăng bởi: trangtrang | 20/06 | 8,329 lượt xem