The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Đại học Anh tuyển sinh ngành tài chính ngân hàng 2012

Post by: admin | 28/05/2012 | 2952 reads

Mùa tuyển sinh đại học 2012, học sinh có thêm cơ hội được xét tuyển vào ngành tài chính ngân hàng tại ĐH Anh Quốc VN - British University Vietnam (BUV) do đại học London cấp bằng. 

Trường British University Vietnam (BUV) - Đại học Anh Quốc Việt Nam được sự hỗ trợ của chính phủ Việt Nam và Anh hướng đến mục tiêu phát triển giáo dục và tạo cơ hội phát triển cho sinh viên Việt Nam học tập trong môi trường quốc tế. Trường đi vào hoạt động theo Quyết định số 1428/QĐ - TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 9/9/2009. BUV là đối tác của những đại học hàng đầu Anh trong đó có chương trình Quốc tế của ĐH London và ĐH Staffordshire.

Đại học London, được thành lập theo Hiến chương Hoàng Gia Anh từ năm 1836. Với kinh nghiệm đào tạo, Đại học London đã có tới 7 sinh viên của trường nhận Giải thưởng Nobel ở nhiều lĩnh vực, trong đó có Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela. Đây là một trong những trường đại học lâu đời và lớn trên trên thế giới cung cấp các chương trình quốc tế từ năm 1858 với hơn 50.000 sinh viên trên toàn cầu.

Đại học Anh Quốc VN được Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam cấp phép tuyển sinh chương trình đào tạo cử nhân tài chính và ngân hàng do chính Đại học London cung cấp và cấp bằng. 

Chương trình phù hợp với những sinh viên năng động, yêu thích và hướng tới mục tiêu thành công trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng. Thời gian đào tạo 3 năm bao gồm 12 môn học, 360 tín chỉ theo tiêu chuẩn Anh. Tốt nghiệp chương trình, sinh viên được cấp bằng cử nhân tài chính ngân hàng của Đại học London, Anh. 

Kỳ nhập học chính vào tháng 10. Thời hạn nộp hồ sơ năm 2012 là ngày 3/8, học sinh và phụ huynh có thể xem chi tiết hồ sơ nhập học tại website: buv.edu.vn 

Chương trình dành cho học sinh từ 17 tuổi, hoàn thành chương trình lớp 12 THPT (hoặc tương đương); điểm thi tốt nghiệp yêu cầu môn Toán đạt 7 điểm trở lên, 4 môn thi tốt nghiệp THPT còn lại đạt từ 6,5 điểm trở lên. 

Ngoài ra, học sinh cần hoàn thành khóa dự bị cho ngành tài chính ngân hàng tại BUV và các em cần có trình độ tiếng Anh IELTS 6,0 (không kỹ năng nào dưới 5,5) hoặc chứng chỉ Quốc tế có giá trị tương đương. 

Liên hệ: British University Vietnam 193 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.Điện thoại: 04. 39740 740.Thông tin về khóa học: buv.edu.vn/vi/chuong-trinh/chuong-trinh-cu-nhan/tai-chinh-ngan-hang.html

Lê Đức Thuận (Theo vietnamnet )

Focus

Đăng bởi: admin | 22/01 | 4,709 lượt xem

Most Popular

Đăng bởi: longcv | 09/02 | 4,966 lượt xem
Đăng bởi: admin | 22/01 | 4,709 lượt xem